Thủ môn futsal Việt Nam giấu micro vì quá xấu hổ

Thể thaoThứ Tư, 24/02/2016 09:20:00 +07:00

(VTC News) - Cả hai thủ môn Văn Huy và Ý Hòa của ĐT futsal Việt Nam đã khiến người hâm mộ cười không ngớt với khi nhút nhát trong buổi giao lưu tối 23/2.

(VTC News) - Cả hai thủ môn Văn Huy và Ý Hòa của ĐT futsal Việt Nam đã khiến người hâm mộ cười không ngớt với khi nhút nhát trong buổi giao lưu tối 23/2. 
Nguyễn Văn Huy (CLB Thái Sơn Bắc) và Nguyễn Đình Ý Hòa (CLB Sanna Khánh Hòa) là hai thủ môn chính của ĐT futsal Việt Nam ở VCK futsal châu Á 2016 vừa qua. Nếu Văn Huy là "kép chính" thì Ý Hòa đảm trách nhiệm vụ "lính chữa cháy" mỗi khi đội nhà bị phạt 10m hoặc penalty 6m. 
Điểm chung của cả hai thủ môn này là rất "lì bóng", không hề nao núng và sẵn sàng lấy cả thân mình băng ra cản phá đối phương dứt điểm. Nếu Văn Huy có màn trình diễn đỉnh cao ở trận đấu vòng bảng ĐT futsal Việt Nam 1-3 ĐT Thái Lan, thì Ý Hòa là người đã đỡ được 1 lượt sút penalty, giúp ĐT futsal Việt Nam thắng Nhật Bản 3-1 (hòa 4-4 trong 40 phút chính thức và 10 phút hiệp phụ).
Văn Huy ngượng ngùng trên sân khấu khiến hai MC bối rối theo (ảnh: H.T)
 Văn Huy ngượng ngùng trên sân khấu khiến hai MC bối rối theo (ảnh: H.T)
Dẫu cả Văn Huy và Ý Hòa trông có vẻ gai góc là thế, nhưng khi giao lưu với khoảng hơn 200 người hâm mộ vào tối 23/2, tại khán phòng nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM), hai chàng thủ môn này... bẽn lẽn đến lạ thường. 
Với Văn Huy, phải mất tới hơn 15 phút anh mới có thể trả lời xong một câu hỏi từ người hâm mộ.

Vì cứ vừa nói 1 phút, Văn Huy lại mất 3 phút ngừng vì... xấu hổ và "em chẳng biết nói gì". Ấp a ấp úng mãi thì thủ môn từng nhiều lần giành danh hiệu "Thủ môn xuất sắc nhất giải vô địch futsal Quốc gia" này mới rành mạch được rằng: "Vào thi đấu tôi không sợ đội nào cả. Tôi chỉ đang sợ, đang run khi đứng trên sân khấu và trước nhiều người như thế này".
Văn Huy khiến người hâm mộ có những tràng cười không ngớt nhưng vẫn chưa bằng được người đồng đội Ý Hòa. Thủ môn sinh năm 1994 quê xứ Quảng này run đến nỗi khi được trao micro cho nói, ngay lập tức anh "phản xạ" giấu luôn ra sau lưng. Ý Hòa cũng thật thà chia sẻ, anh "ngán" và "sợ hãi" khi cầm micro. 
Khán giả lẫn người dẫn chương trình động viên mãi nhưng Ý Hòa vẫn nói lí nhí rồi đùn đẩy micro cho đồng đội khác. 
Các tuyển thủ futsal Việt Nam đa số đều khá nhút nhát trong buổi giao lưu (ảnh: H.T)
 Các tuyển thủ futsal Việt Nam khá nhút nhát trong buổi giao lưu (Ảnh: H.T)
Cuối cùng, Văn Huy và Ý Hòa đều quyết tâm sẽ tập luyện, thi đấu tập tốt để có thể có suất trong thành phần ĐT futsal Việt Nam dự futsal World Cup 2016 (19/9-1/10), tại Colombia.
Clip: BLV Fox Sport ngả mũ trước tuyển futsal Việt Nam


Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn