Thủ môn chuyền bóng cho tiền đạo đội bạn ghi bàn, FLC Thanh Hóa thua điên rồ

Thể thaoChủ Nhật, 22/10/2017 19:18:00 +07:00

FLC Thanh Hóa có trận thua điên rồ ở sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh sau khi thủ thành Thanh Thắng chuyền bóng cho tiền đạo đội bạn ghi bàn.

Video highlights CLB Quảng Ninh 4-3 CLB Thanh Hóa

FLC Thanh Hóa là đội mở tỷ số ở phút 30 nhờ cú đánh đầu ngược của tiền đạo Lê Văn Thắng. Thế nhưng đến phút cuối hiệp 1, một sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Thanh Thắng đã biếu không cho Than Quảng Ninh bàn gỡ hòa 1-1.

Sang hiệp 2, bóng vừa lăn được vài giây thì Van Bakel phạm lỗi với cầu thủ Than Quảng Ninh trong vòng cấm, FLC Thanh Hóa phải chịu quả phạt đền 11m. Tất nhiên, Patiyo không mắc một sai lầm nào để nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Sau bàn thắng này, đội bóng đất mỏ đá thấp để chơi phòng ngự phản công. Ý đồ đó đã giúp họ có thêm 2 bàn thắng ở các phút 85 và 89 đều từ những pha đánh đầu đẹp mắt của Hải Huy và Patiyo.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng đậm 4-1 cho Than Quảng Ninh thì vào 2 phút bù giờ, FLC Thanh Hóa cũng có 2 bàn thắng để rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4. Đầu tiên là cú đá phạt đẹp mắt của Văn Thắng ở phút 90+2. Tiếp đến là bàn thắng từ chấm 11m của Omar ở phút 90+4.

Thua trận, FLC Thanh Hóa tụt xuống thứ 3 và mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn