Thu Minh xin lỗi khán giả vì phát ngôn trong scandal nợ nần của chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/01/2017 07:29:00 +07:00

Không chỉ Thu Minh, nhiều nghệ sĩ đã trải lòng với chương trình Nghệ sĩ mừng xuân 2017 về những scandal trong năm qua cùng những lời xin lỗi chân thành gửi đến khán giả.

Trong chương trình Nghệ sĩ mừng xuân 2017 của HTV, ca sĩ Thu Minh đã gửi lời xin lỗi đến các fan hâm mộ về những phát ngôn của mình liên quan đến chuyện nợ nần của ông xã.

Chị cho biết dù là một người có nhiều kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống nhưng đôi lúc chị có những phát ngôn thiếu kiểm soát, không còn là mình để chống chọi lại những thị phi xung quanh.

Ca si Thu Minh (1)

 

Điều này xuất phát từ sự phản kháng trong cá tính mạnh mẽ nhưng lại không phải là bản chất thật sự của Thu Minh. Chị cho rằng mình nợ những người yêu mến một lời xin lỗi và chị cũng cảm ơn đến những khán giả vẫn luôn dành cho chị sự yêu mến trong suốt thời gian qua.

Ca si Thu Minh (2)

Trong chương trình, Thu Minh sẽ thể hiện ca khúc Vui như Tết của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Năm 2016 là năm thành công của Noo Phước Thịnh, không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Quán quân The remix, giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc MAMA 2016 cùng nhiều sản phẩm âm nhạc mới của Noo Phước Thịnh đã khẳng định tên tuổi và vị thế của anh ở vị trí hàng đầu Vpop.

Ca si Noo Phuoc Thinh (1)

 

Trong chương trình Nghệ sĩ mừng xuân 2017 của HTV, Noo Phước Thịnh gửi lời cảm ơn đến khán giả đã yêu thương và ủng hộ anh. Noo Phước Thịnh cũng cho biết mình là người luôn hướng về phía trước nên những điều chưa làm được, anh không tiếc nuối mà cho qua. Chính vì vậy, lời xin lỗi mà anh muốn nói đó chính là dành cho bản thân mình vì những hy sinh mà anh đã trải qua để có được những thành công của ngày hôm nay.

Ca si Noo Phuoc Thinh (6)

Trong chương trình Nghệ sĩ mừng xuân, Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện ca khúc Những ngày xuân rực rỡ của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Ca si Le Quyen (1)

Lệ Quyên

Ca si Phuong Thanh (1)

Phương Thanh

NSUT Kim Xuan

NSUT Kim Xuân

Ca sinh Phuong Thanh

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng

Nam Thu & Huynh Lap se th

Nam Thư và Huỳnh Lập

Tao Quan - MC Lieu Ha Tri

Quang Bảo - Liêu Hà Trinh - MC Minh Xù

Clip: Thu Minh chia sẻ về scandal nợ nần của chồng trong năm vừa qua

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn