Thu Minh ủng hộ việc bình đẳng giới trong tình yêu

Góc của nàngThứ Tư, 14/10/2015 06:25:00 +07:00

Sau thành công với bài hit "Đừng yêu", Thu Minh vừa cho ra mắt bản thu âm ca khúc mới "Just Love" với thông điệp ủng hộ sự bình đẳng giới.

Sau thành công với bài hit "Đừng yêu", Thu Minh vừa cho ra mắt bản thu âm ca khúc mới "Just Love" với thông điệp ủng hộ sự bình đẳng giới, không chỉ trong tình cảm mà còn trong cuộc sống.

Một tuần sau màn trình diễn lần đầu ca khúc "Just Love" trên sân khấu Miss Universe 2015, nữ ca sĩ Thu Minh đã chính thức cho phát hành phiên bản audio đầu tiên của bản hit này đến với công chúng.  

Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa viết tặng riêng cho đàn chị Thu Minh với một chất liệu âm nhạc đón đầu xu hướng cho sự trở lại của dòng disco thập niên 90.
Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa viết tặng riêng cho "đàn chị" Thu Minh với một "chất liệu" âm nhạc đón đầu xu hướng cho sự trở lại của dòng disco thập niên 90.  

Chất giọng cao vút và đầy uyển chuyển của Nữ hoàng nhạc dance đã được phát huy tối đa trong ca khúc sôi động, đầy vui tươi này.
Chất giọng cao vút và đầy uyển chuyển của "Nữ hoàng nhạc dance" đã được phát huy tối đa trong ca khúc sôi động, đầy vui tươi này. 

Bài hát nằm trong chuỗi những ca khúc Love - series (Love - Dont Love - Just Love) nổi tiếng thú vị của Thu Minh.
Bài hát nằm trong chuỗi những ca khúc Love - series (Love - Dont Love - Just Love) nổi tiếng thú vị của Thu Minh.  

Chất nhạc funky disco thập niên 90 cộng hưởng với hơi thở hiện đại trong chất giọng cao vút và đầy uyển chuyển của Nữ hoàng nhạc dance đã mang đến một màu sắc hoàn toàn lạ lẫm cho âm nhạc Việt.
Chất nhạc funky disco thập niên 90 cộng hưởng với hơi thở hiện đại trong chất giọng cao vút và đầy uyển chuyển của "Nữ hoàng nhạc dance" đã mang đến một màu sắc hoàn toàn lạ lẫm cho âm nhạc Việt. 

Thu Minh đã chứng minh được khả năng vô hạn trong giọng hát khi có thể biến những thứ xưa cũ trở nên thời thượng, đẳng cấp qua sự tìm tòi khám phá không ngừng của bản thân.
Thu Minh đã chứng minh được khả năng vô hạn trong giọng hát khi có thể biến những thứ "xưa cũ" trở nên thời thượng, đẳng cấp qua sự tìm tòi khám phá không ngừng của bản thân. 

Nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa, tác giả ca khúc chia sẻ: Có thể nói nếu không phải Thu Minh thì sẽ không phải là ai khác hát ca khúc này cả.
Nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa, tác giả ca khúc chia sẻ: "Có thể nói nếu không phải Thu Minh thì sẽ không phải là ai khác hát ca khúc này cả". 

Nội dung của bài hát không chỉ đơn thuần về tình yêu đôi lứa mà còn nói về sự bình đẳng giới, sự công bằng không chỉ trong tình cảm mà còn cả trong cuộc sống nữa.
Nội dung của bài hát không chỉ đơn thuần về tình yêu đôi lứa mà còn nói về sự bình đẳng giới, sự công bằng không chỉ trong tình cảm mà còn cả trong cuộc sống nữa. 

Hãy cứ yêu người mà bạn muốn, hãy cứ làm điều mà bạn khát khao miễn sao điều đó không ảnh hưởng đến người khác và <a href='https://vtcnews.vn/xa-hoi.2.0.html' >xã hội</a> vì đơn giản chuyện tình yêu là chuyện của chỉ hai người chứ không phải của cả thế giới, nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm của mình về tình yêu đôi lứa.
"Hãy cứ yêu người mà bạn muốn, hãy cứ làm điều mà bạn khát khao miễn sao điều đó không ảnh hưởng đến người khác và xã hội vì đơn giản chuyện tình yêu là chuyện của chỉ hai người chứ không phải của cả thế giới", nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm của mình về tình yêu đôi lứa. 

Trong bộ ảnh mới nhất, Nữ hoàng nhạc dance khéo léo khoe vóc dáng thon gọn và thân hình gợi cảm đáng ngưỡng mộ sau thời gian sinh con.
Trong bộ ảnh mới nhất, "Nữ hoàng nhạc dance" khéo léo khoe vóc dáng thon gọn và thân hình gợi cảm đáng ngưỡng mộ sau thời gian sinh con. 

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, chuyên viên trang điểm Minh Lộc và stylist Mạch Huy.
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, chuyên viên trang điểm Minh Lộc và stylist Mạch Huy. 
Bình luận
vtcnews.vn