Thu Minh 'tái xuất' cùng chồng Tây tỷ phú

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/10/2013 07:02:00 +07:00

(VTC News) – Thu Minh ‘tái xuất’ sau thời gian cùng chồng đi du lịch, Kathy Uyên lần đầu công khai người tình,… là những tin hot ngày 14/10.

(VTC News) – Thu Minh ‘tái xuất’ sau thời gian cùng chồng đi du lịch, Kathy Uyên lần đầu công khai người tình,… là những tin hot ngày 14/10.

Trương Thị May được cấp phép thi Hoa hậu Hoàn vũ

Theo Tri thức trẻ đưa tin, sau một thời gian dài chờ đợi, hôm 11/10 Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng đã cấp phép cho Á hậu Trương Thị May đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Hồ sơ của Trương Thị May đã được gửi lên Cục từ hồi tháng 9 tuy nhiên, Cục phải mất 1 tháng để cân nhắc chuyện bằng cấp của người đẹp vì Á hậu Dân tộc Việt Nam năm 2007 từng dính scandal chưa tốt nghiệp cấp 3. Tuy nhiên Trương Thị May đã có được tấm bằng tốt nghiệp hệ bổ túc nên đủ điều kiện dự thi.

Trương Thị Mauy_Hoa hậu Hoàn vũ 2013
Sở hữu làn da nâu cuốn hút, nụ cười sáng và chiều cao 1m73, Trương Thị May được hy vọng mang lại giải thưởng cao cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Mặc dù cuộc thi chưa được bắt đầu nhưng người đẹp được nhiều chuyên gia đánh giá cao và liên tục lọt vào danh sách những thí sinh sáng giá nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Các thí sinh trên toàn thế giới sẽ cùng bay tới Nga vào ngày 15/10 để dự thi các vòng thi phụ trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ. Đêm chung kết sẽ chính thức diễn ra vào 9/11 tại Crocus City Hall ở Moscow.

Kathy Uyên công khai người yêu nổi tiếng

Khán giả điện ảnh Việt Nam bất ngờ khi Kathy Uyên công khai người yêu lần đầu tiên trên Tạp chí Mốt & Cuộc sống sau 10 năm quen biết, yêu đương.

Điều khiến dư luận xôn xao là chàng người yêu của Kathy Uyên lại chính là Timothy Linh Bùi - một đạo diễn gốc Việt thành danh tại Hollywood, từng cộng tác với những diễn viên gạo cội đoạt giải Oscar.

Cái tên Timothy Linh Bùi chưa quen thuộc với phần đông khán giả Việt, vì anh chưa thực hiện bộ phim riêng nào tại Việt Nam.

Tên anh chỉ được nhắc thoáng qua trong Three season (Ba mùa, 1999) với vai trò đồng sản xuất và viết kịch bản.
Kathy Uyên
Thực tế, tại kinh đô điện ảnh thế giới, Timothy từng là đạo diễn phim Green Dragon (Rồng xanh, 2001) có sự tham gia của Forest Whitaker - chủ nhân tượng vàng Oscar 2007, làm nhà sản xuất phim Inside Out (Đòn chí mạng, 2005) với dàn diễn viên Eriq LaSalle, Steven Weber và Kate Walsh.

Năm 2010, Timothy cũng làm đạo diễn của Powder Blue với sự tham gia của những tên tuổi gạo cội của nền điện ảnh Mỹ như Forest Whitaker, Jessica Biel, Ray Liotta...

Nói về người yêu của mình, Kathy Uyên chia sẻ: 'Anh là người khiêm nhường, ngại nói về chính thành công của mình.

Anh từng làm việc với nhiều diễn viên nổi tiếng, nhưng luôn đối xử công bằng với mọi người. Ngoài ra, Timothy luôn mang đến cho tôi những điều bất ngờ.

Tôi nhận ra anh ấy có rất nhiều đam mê nên cách nhìn cuộc sống luôn khác biệt. Tôi cảm thấy mỗi phút ở bên anh đều chẳng bao giờ thừa cả'. Cô cũng hy vọng là sang năm hai người sẽ tổ chức đám cưới.

Thu Minh ‘tái xuất’cùng chồng

‘Nữ hoàng nhạc dance’ thu hút sự chú ý khi xuất hiện với phong cách thời trang đơn giản, cá tính sau chuyến du lịch trời tây cùng chồng trong một sự kiện.

Cùng với vợ chồng Thu Minh còn có cậu em Nathan Lee, người cùng ‘hứng mưa chịu bão’ trong scandal khoe của với ca sỹ ‘Đường cong’. Những hình ảnh rạng rỡ của ‘bộ ba’ đã được phóng viên của Tri thức trẻ ghi lại.
Thu Minh
Thu Minh

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn