Thu Minh quỳ gối, ôm chân danh ca Khánh Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/06/2017 15:15:00 +07:00

Xúc động khoảnh khắc Thu Minh quỳ gối ôm chân Khánh Hà khi tập luyện cho concert khủng.

HDF_0021_resize

Chiều 22/6, nữ ca sĩ Khánh Hà đã có mặt tại Hà Nội và ngay lập tức bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị cho live concert Fire Phoenix của ca sĩ Thu Minh sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 24.6 sắp tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

HDF_0013_resize

Khánh Hà là một giọng ca khách mời đặc biệt sẽ tham dự live concert của Thu Minh bởi dòng nhạc của diva hải ngoại không có nhiều sự liên quan lắm đến sự nghiệp của Thu Minh.

HDF_0059_resize 3

Có mặt tại buổi tập luyện, Khánh Hà tỏ ra chuyên nghiệp và cẩn thận. Giọng ca U70 xuất hiện sớm và hăng hái luyện tập cùng dàn nhạc nhiều lần cho đến khi nhuần nhuyễn. Đã khá lâu mới trở về biểu diễn cho khán giả thủ đô nên Khánh Hà mong muốn phần trình diễn của mình phải thực sự trọn vẹn và để lại ấn tượng sâu sắc. Được biết, Khánh Hà và Thu Minh sẽ song ca liên khúc hit đã tạo nên tên tuổi của Khánh Hà trong 3 thập niên qua. Đây được trông đợi sẽ là phần biểu diễn đỉnh cao của 2 giọng ca hàng đầu trong nền âm nhạc Việt Nam hiện nay.

HDF_0060_resize 3

Cũng tại buổi tập luyện, Thu Minh nhiệt tình và hết mình cùng đàn chị. Thậm chí, có lúc Thu Minh còn quỳ gối ôm chân Khánh Hà để thể hiện sự trân trọng. Cái ôm giữa Thu Minh và Khánh Hà có ý nghĩa rất xúc động vì đều là 2 nữ danh ca của 2 thế hệ. Sự có mặt của thần tượng trong liveshow để đời đã khiến Thu Minh càng có thêm động lực thăng hoa hơn vào đêm 24/06 sắp tới.

HDF_0065_resize 4

Trong khi đó, nữ danh ca Khánh Hà cho biết, bà đã biết Thu Minh từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên đứng chung sân khấu với đàn em. Nữ danh ca đánh giá rất cao Thu Minh trong lứa những nghệ sĩ đàn em của cô. 

HDF_0091_resize 6

Cũng tại buổi tập luyện, Khánh Hà khiến nhiều người ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, phong cách và đài các, dù đã bước sang tuổi U70.

HDF_0109_resize 6

Khánh Hà từ trước đến nay đã nổi tiếng với ngoại hình “sắc nước hương trời”. Hạnh phúc trong tình cảm, luôn được yêu mến trong sự nghiệp chính là “liều thuốc” đối với sắc đẹp của chị. Khánh Hà chia sẻ, chị cũng rất giữ vóc dáng, không bao giờ cho phép mình được dễ dãi với bản thân, bởi từ khi đi hát chị đã luôn tự cho mình một định nghĩa rằng: lên sân khấu phải đẹp mới tôn trọng khán giả, và như thế khán giả mới thương nhiều hơn.

HDF_9932_resize 6

Một số hình ảnh trong buổi tập luyện.

HDF_9986_resize 6

 

HDF_9991_resize 6

 

Video: Thu Minh nắm chặt tay chồng khi trả lời phỏng vấn 

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn