Thu Minh nổi bật, bà mẹ 4 con Trang Nhung ấn tượng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/06/2013 08:18:00 +07:00

(VTC News) - Thu Minh xuất sắc trong đêm live tháng 6 Bài hát yêu thích diễn ra tối qua (2/6) tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

(VTC News) - Thu Minh xuất sắc trong đêm live tháng 6 Bài hát yêu thích diễn ra tối qua (2/6) tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Với ca khúc Yêu Mình anh (DADA), Thu Minh xứng đáng là diva của đêm diễn.Từng nốt nhạc, từng ánh mắt, từng động tác hình thể đều hoàn hảo tạo nên một tiết mục nổi bật và ngập tràn cảm xúc.

Khán giả có mặt ở sân khấu Lan Anh đã liên tục giành cho cô những tràng vỗ tay vang dội trong suốt quá trình cô thể hiện ca khúc này.

Bên cạnh sự xuất sắc và nổi bật của Thu Minh, một tiết mục khác cũng gây ngạc nhiên không kém, đó lại là bài hát “nhạc đỏ” duy nhất trong liveshow – Điệp khúc tình yêu (Trần Tiến) với sự trình diễn xuất sắc không ngờ của “bà mẹ 4 con” Trang Nhung.

thu minh
Ca sĩ Thu Minh 
Gần 10 năm lui về hậu trường chăm lo tổ ấm và thỉnh thoảng ra album cho đỡ nhớ nghề, thời điểm này, được sự ủng hộ của chồng, Trang Nhung bắt đầu quay trở lại các sân khấu ca nhạc. “Mục đích là đi hát cho thỏa nỗi đam mê chứ không phải lấy đó là nghề mưu sinh”.

Vì thế Trang Nhung sẽ khá thoải mái trong việc lựa chọn chương trình phù hợp để tham gia” – Cô tâm sự.

Với giọng hát nồng nàn và rực lửa, nhạc cảm tinh tế và sự đam mê với âm nhạc, Điệp khúc tình yêu của Trang Nhung đã nhận được những tràng vỗ tay vang dội của khán giả, như là một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa cho Trang Nhung khi cô chính thức trở lại showbiz.
trang nhung
Ca sĩ Trang Nhung 
Nhóm MTV cũng tái xuất Bài hát yêu thích với ca khúc Vội vàng (Anh Tuấn). Vẫn giữ phong độ rất tốt, màn biểu diễn của 3 chàng trai đã là một cái kết chương trình thật rộn rã, vui tươi và đầy phấn khích.

Với phần trình diễn xuất sắc này, chắc chắn các fan của MTV sẽ dành nhiều bình chọn cho nhóm, cũng như nó sẽ là một trong những ca khúc nhận được điểm số cao của Hội đồng khán giả đại diện.

Bên cạnh những giọng hát kỳ cựu, các ca sỹ trẻ đã mang đến sân khấu liveshow 6 làn gió mát lành. Vũ Hồng Nhật Trang mở màn chương trình với ca khúc Giận hờn (Dương Cầm) đầy trẻ trung, sôi động cùng vũ đoàn Hoàng Thông. Giọng hát nội lực cùng vẻ đẹp của tuổi đôi mươi, Nhật Trang đã mang đến không khí tươi trẻ cho chương trình.
Ca sĩ Huy Quyết 
Huy Quyết – chàng trai đến từ Sao Mai điểm hẹn cùng Nhật Trang tiếp nối một ca khúc đề tài xã hôi có tên Giấc mơ (Hải Thuận). Những hình ảnh trong clip làm nền cho giọng hát bay bổng đầy tự sự của Huy Quyết đã tạo được cảm xúc cho khán giả, sự chia sẻ của cộng đồng với những đứa trẻ kém may mắn trong cuộc sống.

Đây cũng là tâm trạng của khán giả khi nghe Nhật Thu hát ca khúc Thằng bé tội nghiệp (Phương Uyên). Hình ảnh đứa bé bị nhốt trong lồng thể hiện sự cô độc, bỏ rơi của chính cha mẹ em, điều này lần nữa gây được những cảm xúc cho người xem, đó như là một sự đánh thức lương tâm của nhiều người đối với vấn đề quyền trẻ em trong thời gian này.
Đông Hùng
Ca sĩ Đông Hùng 
Đông Hùng – chàng ca sỹ sinh năm 1993 bước ra từ Sao Mai điểm hẹn đã thể hiện tương đối khác biệt ca khúc Chưa bao giờ (Việt Anh). Lối hát tự sự của một người trẻ vẫn đủ chiêm nghiệm nhưng lại đầy tươi tắn khiến ca khúc “Chưa bao giờ” như được khoác một tấm áo mới, sinh động và hấp dẫn.

Lưu Hiền Trinh đã thể hiện tương đối thành công ca khúc Gió đông về (Bùi Bảo Anh). Một giọng hát sáng khỏe cùng phong cách hiện đại, hình ảnh dễ thương khiến Lưu Hiền Trinh cũng nhận được rất nhiều thiện cảm từ phía công chúng.

Đồng Lan đem đến với một hình ảnh đẹp, sang trọng và một giọng hát đầy lửa nhưng cũng không kém cảm xúc.  

Đồng Lan dường như đã tiết chế được rất nhiều hình ảnh “cá tính” để thể hiện nồng nàn nhưng vẫn đầy khao khát ca khúc Cho em được yêu thương (Mai Khôi).

Khánh Thi với phần trình diễn sôi động cùng vũ đoàn Hoàng Thông được đạo diễn Việt Tú dàn dựng như là một trong những điểm nhấn của chương trình. Một thân hình nóng bỏng, vũ điệu điêu luyện của một kiện tướng dance sport, giọng hát khá hay đã giúp cho Khánh Thi có một phần trình diễn tương đối hấp dẫn.

Lê Hiếu và Khánh Linh cũng là hai ca sỹ mang lại những cảm xúc nhẹ nhàng cho khán giả.
Lê Hiếu
Ca sĩ Lê Hiếu 
Khánh Linh thể hiện bài Thức giấc (Nguyễn Linh) – một ca khúc nằm trong album vừa phát hành cách đây ít ngày của cô.Vẫn giọng hát trong vắt, cao vút nhưng đã đằm hơn, tinh tế và nhiều trải nghiệm hơn. Vì thế vẫn nghe cô thủ thỉ như tiếng gió, nhưng đã nồng nàn và “đàn bà” hơn rất nhiều.

Lê Hiếu cũng đã thể hiện một ca khúc vô cùng lãng mạng trong một không gian sang trọng và cổ điển, bài hát Giữ anh đi (Tăng Nhật Tuệ). Giọng hát rất tình cùng lối hát khoan thai, lãng đãng,…Lê Hiếu chinh phục khán giả như những giọt rượu nồng nàn ngấm dần vào từng mạch cảm xúc khi nghe anh hát.

Cũng trong liveshow tháng 6, BTC đã công bố Bài hát của tháng 5 và nó đã thuộc về Mong anh về (Dương Cầm) do Tấn Minh và Mỹ Linh trình bày.

Đây là ca khúc vượt trội trên Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích khi nó liên tục dẫn đầu các Bảng xếp hạng tuần và đặc biệt là nhận được số phiếu áp đảo từ Hội đồng khán giả đại diện.

Trần Lê
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bình luận
vtcnews.vn