Thu Minh, Lý Nhã Kỳ chưa biết cách sử dụng hàng hiệu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/04/2014 03:12:00 +07:00

Hàng hiệu là niềm khao khát của nhiều người, nhưng không phải mỹ nhân nào cũng biết cách sử dụng cho đáng đồng tiền bát gạo.

Hàng hiệu là niềm khao khát của nhiều người. Nhưng khi đã sở hữu, không phải mỹ nhân nào của showbiz Việt cũng biết cách sử dụng cho đáng đồng tiền bát gạo.

Hàng hiệu thường được định nghĩa là sản phẩm thuộc những thương hiệu nổi tiếng, đắt giá, được thiết kế và sản xuất với số lượng nhỏ, nhằm phục vụ một tầng lớp nhất định nào đó.

Hàng hiệu cũng thường gắn liền với thời trang - lĩnh vực sản sinh ra những thương hiệu đình đám như Hermes, Chanel, Louis Vuitton, Christian Dior, Ferragamo, Versace, Prada…


Chính vì tính độc đáo, tinh tế, ấn tượng lẫn chất lượng cao cấp, đồng thời giúp người sử dụng dễ dàng khẳng định được đẳng cấp thượng lưu, hàng hiệu lúc nào cũng có mức giá cao ngất ngưởng.

Với những bộ sưu tập thời trang giới hạn người mua như Haute Couture, sở hữu chúng trở thành niềm tự hào không nhỏ của người dùng, kể cả những ngôi sao hạng A ở Hollywood hay các mỹ nhân showbiz Việt.

hàng hiệu
Sở hữu hàng hiệu là một chuyện, sử dụng chúng có đúng đẳng cấp hay không lại là chuyện khác.
Tuy nhiên, không phải cứ đắp lên người cả đống đồ hiệu, bạn sẽ trở thành những biểu tượng thời trang. Thế mới có chuyện nhiều mỹ nhân của showbiz Việt tự hào khoác hàng hiệu ra phố, nhưng thay vì nhận được những lời khen ngợi lại thu về muôn vàn 'gạch đá' do khả năng phối trang phục, phụ kiện lạc tông.

Một trong những lỗi dùng đồ hiệu phổ biến của mỹ nhân Việt là phối áo váy không ăn nhập về kiểu dáng, xu hướng hay quy tắc thời trang.

Một ví dụ điển hình cho lỗi mix trang phục hàng hiệu lạc điệu về cả kiểu dáng lẫn màu sắc chính Hoàng My khi tham gia show The Muse của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Khoác chiếc áo hàng hiệu nằm trong bộ sưu tập Salvatore Ferragamo xuân hè 2012, Á hậu nổi bật tại sự kiện thời trang đình đám, nhưng theo hướng không hề mong muốn. Đến nay, bộ cánh hàng hiệu này đã trở thành một trong những thảm họa thời trang khó quên của người đẹp.

hàng hiệu
Vì mix & match không chuyên nghiệp, Hoàng My đã biến chiếc áo hàng hiệu cao cấp có giá 1.280 USD thành một bộ trang phục lai tạp, hỗn độn.  
Bằng gu thời trang thất thường, Hoàng My đã biến chiếc áo hàng hiệu cao cấp có giá 1.280 USD thành một bộ trang phục lai tạp, hỗn độn khi phối với chân váy maxi màu mè hoa lá.

Chiếc yếm hồng lồ lộ trên cổ cùng thắt lưng màu cánh sen cũng chói lọi không kém. Cách phối trang phục chẳng theo quy tắc color block nào, kết hợp với kiểu tóc lạ đời như bước ra từ phim kiếm hiệp thập niên 90 khiến Á hậu tự tay 'dìm hàng' mình giữa vòng vây những người đẹp lộng lẫy khác của showbiz Việt.


>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn