Thu Minh làm giám khảo vòng thử giọng Vietnam Idol

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/10/2013 11:12:00 +07:00

(VTC News) - ‘Nữ hoàng nhạc dance’ Thu Minh đã chính thức xác nhận trở thành giám khảo khách mời, đồng hành với bộ ba quyền lực của Vietnam Idol 2013.

(VTC News) - ‘Nữ hoàng nhạc dance’ Thu Minh đã chính thức xác nhận trở thành giám khảo khách mời, đồng hành với bộ ba quyền lực của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013.

Thu Minh sẽ cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhạc sỹ Anh Quân và ca sỹ Mỹ Tâm cùng đưa ra quyết định trao vé vàng cho những thí sinh xuất sắc nhất của vòng Audition tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh với giọng hát cao đầy nội lực, khán giả truyền hình chắc chắn khó có thể quên hình ảnh của một huấn luyện viên Thu Minh thông minh và sắc sảo trong chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

thu minh
Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2013. 
Chính vì thế, với sự quay trở lại của cô trong vai trò cũ trên một sân chơi mới – Vietnam Idol 2013, khán giả truyền hình sẽ có thêm cơ hội tiếp cận gần hơn với một Thu Minh đa tài, dí dỏm, khéo léo nhưng không kém phần mạnh mẽ và quyết liệt.

Mỗi giám khảo một màu sắc khác nhau, sự phối hợp và tương tác giữa ca sỹ Thu Minh, nhạc sỹ Anh Quân, ca sỹ Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trên ghế nóng hứa hẹn mang đến nhiều kịch tính hấp dẫn cho chương trình.  

Khởi đầu sự nghiệp ca hát khá thuận lợi bằng giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh ngay khi mới 16 tuổi,  bằng sự nỗ lực, sau 20 năm đứng trên sân khấu, ca sỹ Thu Minh đã thành công bằng niềm đam mê và nhiệt huyết.

Năm 2013 là năm đánh dấu nhiều thành công trong sự nghiệp của Thu Minh, cũng là quãng thời gian hạnh phúc viên mãn bên người chồng tỷ phú.

Vào hai ngày 14 và 15/10/2013, vòng thử giọng tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục được tổ chức tại khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn, số 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Những thí sinh được chọn từ vòng thử giọng sẽ có cơ hội trực tiếp gặp gỡ và khoe giọng với bộ ba giám khảo chính thức của chương trình, cùng giám khảo khách mời là ca sỹ Thu Minh trong hai ngày tiếp theo 16 và 17/10/2013.

An My

Bình luận
vtcnews.vn