Thu Minh hướng dẫn mỹ nhân dân tộc Bana cách xinh đẹp như Hà Hồ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/06/2016 06:13:00 +07:00

Thu Minh phải rời khỏi ghế nóng để giúp thí sinh xinh đẹp Y Lux trở nên gợi cảm hơn, quyến rũ và “gọi mời” như Hồ Ngọc Hà.

Với Vietnam Idol, Vòng thử giọng luôn là vòng thi thu hút sự quan tâm và chờ đợi của khán giả bởi sự tham gia của những cá tính âm nhạc đa dạng và đầy màu sắc.

Nối tiếp không khí trẻ trung và sôi động của Vòng thử giọng tại TP.HCM, tuần này, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến phần tranh tài vô cùng thú vị và giàu cảm xúc của những cá tính âm nhạc mới lạ, đặc sắc đến từ khu vực miền Nam và miền Trung.

Bên cạnh niềm đam mê ca hát và mong muốn được thể hiện tài năng tại sân chơi âm nhạc uy tín của Vietnam Idol, những nỗi niềm và câu chuyện đằng sau những bài hát mà các thí sinh truyền tải, đã mang đến không gian âm nhạc đầy sắc màu trong tập 4, sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 ngày 17/6/2016.

Thi sinh Y Lux (1)

Y Lux - Cô gái dân tộc Bana sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp.

Đến từ Thành phố Kon Tum, cô gái người dân tộc Bana - Y Lux bước vào phòng thi với dáng vẻ khá rụt rè, dù sở hữu một gương mặt xinh xắn và nụ cười gây thiện cảm. Thế nhưng, chỉ đến khi giọng hát của cô gái 20 tuổi này cất lên thì sự ngại ngùng ban đầu dường như biến mất.

Chọn ca khúc cũng là bản hit của ca sĩ Hồ Ngọc Hà – Destiny, Y Lux đã khiến nữ giám khảo Thu Minh phải… rời khỏi ghế nóng để giúp cô gái hiền lành này trở nên gợi cảm hơn bằng các động tác giải phóng hình thể và cách biểu cảm thật quyến rũ và “gọi mời” như tinh thần của bài hát.

CS Thu Minh thi pham cho Y Lux (4)

 

Phần thị phạm đầy ngẫu hứng của “nữ hoàng nhạc dance” dù khiến 2 đồng nghiệp có phần “ngỡ ngàng”, nhưng lại mang đến tác dụng nhanh-mạnh với Y Lux. Dù phần trình diễn “có lửa” nhưng giọng hát và cách xử lý bài hát còn non nớt, cô gái Bana có giành cho mình được chiếc vé vàng may mắn?

Video Thu Minh hướng dẫn thí sinh xinh đẹp cách "gọi mời" sexy như Hà Hồ:

Thi sinh Cong Duong

 

Trở lại sau một năm chưa thành công tại Vietnam Idol, Công Dương chia sẻ anh vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật. Trong suốt 4 năm sống tại TP.HCM chàng trai người Hà Nội làm rất nhiều công việc khác nhau như MC, DJ và diễn viên để thoả mãn niềm đam mê nghệ thuật.

Tuy vậy, với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng và mong muốn trở thành một nghệ sỹ đa năng, chàng trai này quyết tâm rèn luyện, trau dồi thanh nhạc để trở lại chinh phục giấc mơ Vietnam Idol ở mùa thi năm nay.

Được đào tạo trong môi trường nghệ thuật cộng với lợi thế với ngoại hình đúng chuẩn “soái ca” theo nhận xét của ca sĩ Bằng Kiều, liệu chất giọng nồng ấm và dạt dào tình cảm trong ca khúc “Lạc lối”, chàng trai này có thể vượt qua “cửa ải” khó khăn lần này?

Thi sinh Tran Bao Duy

 

Rời Bình Định lên Sài Gòn mới được vài tháng, Trần Bảo Duy bắt đầu cuộc sống ở thành phố mới bằng công việc phụ việc tại một quán bán bún bò. Dù gia đình, bố mẹ không muốn anh theo con đường chông gai này thế nhưng tình yêu và đam mê dành cho âm nhạc của chàng trai này chưa bao giờ tắt.

Công việc chỉ giúp hai mẹ con đủ sống qua ngày, nhưng cũng chính nơi đây, Bảo Duy có những người bạn luôn ủng hộ và động viên anh đến Vietnam Idol để thực hiện ước mơ lớn nhất của đời mình là trở thành một ca sĩ. Thể hiện ca khúc “Chưa bao giờ”, giọng hát đầy cảm xúc bên cây đàn guitar, có thể “đánh gục” bộ ba giám khảo?

Tập 4 Vietnam Idol sẽ được VTC News tiếp sóng trực tiếp lúc 21h15 ngày 17/6/2016.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn