Thu Minh hành động bất ngờ trên sân khấu khiến Tóc Tiên bật khóc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/04/2017 07:17:00 +07:00

Tóc Tiên đã xúc động, bật khóc khi Thu Minh có một hành động bất ngờ trên sân khấu "Giọng hát Việt 2017" tuần này.

Mở màn đêm Đo ván cuối cùng của Giọng hát Việt 2017 là cặp đôi Hiền Hồ - Hải Anh đến từ đội huấn luyện viên (HLV) Tóc Tiên, cả hai cô gái đều chọn những ca khúc mang hơi hướng Pop rock.

Hiền Hồ thể hiện ca khúc Lang thang, hit của nữ ca sĩ Phương Thanh. "Búp bê" khoe hình ảnh sang trọng ngọt ngào, chất giọng vang sáng đầy cảm xúc. Hải Anh lại cá tính và gai góc khi thể hiện ca khúc của diva Hà Trần mang tên Thăng hoa, cả hai đều cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong giọng hát và bản lĩnh sân khấu.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Toc Tien bat khoc vi Thu Minh

Hiền Hồ xinh như búp bê trên sân khấu.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Toc Tien bat khoc vi Thu Minh 7

Hải Anh cá tính và mạnh mẽ.

Video: Phần trình diễn của Hiền Hồ và Hải Anh

Thu Minh cho biết, khi Hiền Hồ bước ra, cô đã bị thu hút ngay từ những giây phút đầu. "Em chọn một bài hát đã quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, với hiểu biết và cách suy nghĩ mới, em đã kể lại câu chuyện này bằng vốn sống và quan niệm của giới trẻ, với chị vẫn còn hơi non nớt nhưng với giới trẻ đã đủ để vỗ tay và yêu thích em.

Hải Anh bước ra sân khấu với một tâm lý thoải mái, thật sự là một nghệ sĩ trình diễn. Bài hát mà em lựa chọn, đây là lần đầu tiên chị nghe và không biết nó có phải là một bài hát quen thuộc trên thị trường Việt Nam hay không.

Và nếu là một bài hát quen thuộc, chị có lời khen bởi em khiến khán giả lôi cuốn theo em, mặc dù những câu chữ trong bài hát hơi ngang, không có điểm cao thấp để người ta cảm nhận nhưng sắc thái trong cách trình diễn của em đầy đủ tố chất của một nghệ sĩ", Thu Minh chia sẻ.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Toc Tien bat khoc vi Thu Minh 3

 

HLV Đông Nhi lại bày tỏ sự bất ngờ và cho rằng, học trò của Tóc Tiên ngày hôm nay đã khác biệt hơn so với những ngày đầu chập chững bước vào cuộc thi Giọng hát Việt 2017.

"Hiền Hồ có lợi thế về ngoại hình, đó là một điểm cộng cho người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu. Đối với Hải Anh, em lại có phong thái tự tin, thoải mái để trình diễn dù tiếc là giai điệu quá nhanh, câu chữ liên tục nên chị đã phải cố gắng mới có thể nghe được rõ lời", giọng ca Xin anh đừng nói.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Toc Tien bat khoc vi Thu Minh 5

 

"Ngày hôm nay đứng trên sân khấu này, các em phải thử thách chính mình nhiều hơn là chương trình thử thách các em. Noo thấy được áp lực trên Hiền Hồ, em biết được thực lực của đối thủ, em cố gắng làm, đó là điều được đánh giá cao và chứng minh được rằng cơ hội đi đến đây ngày hôm nay của em là hoàn toàn xứng đáng.

Hải Anh khuấy động, làm khán phòng trở nên sôi động hơn. Anh nghĩ HLV của 2 em đã rất liều khi đặt 2 mảnh ghép này lại với nhau, một bài toán rất khó", Noo Phước Thịnh nhận xét về học trò của Tóc Tiên.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Toc Tien bat khoc vi Thu Minh 7

 

Bản thân mình, HLV Tóc Tiên cho biết cô không liều và đã cân nhắc rất kĩ khi để Hiền Hồ và Hải Anh đối đầu với nhau. "Khi chọn Thăng hoa cho Hải Anh, chị đã biết sẽ có nhiều ý kiến bởi bài hát này không mới, nhưng lại khá khó nghe với đại đa số bộ phận khán giả. Khi được thể hiện bởi diva Hà Trần, đó là gánh nặng cho em nhưng tới thời điểm và mức độ hiện tại, em đã làm rất tốt.

Hiền Hồ với Lang thang, một ca khúc hit của chị Phương Thanh, lại có cách xử lý và biến tấu để bài hát mềm mại hơn".

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Toc Tien bat khoc vi Thu Minh

Tóc Tiên cho biết mình đã cân nhắc rất kĩ cho cuộc đối đầu này.

Cuối cùng, Tóc Tiên đã phải kiềm chế cảm xúc của mình và chọn Hiền Hồ đi tiếp bởi nữ ca sĩ nghĩ rằng có thể khai thác thêm về giọng hát và phong cách âm nhạc của "búp bê". Ở những giây phút cuối, Thu Minh bất ngờ cứu Hải Anh về đội của mình khiến Tóc Tiên bật khóc vì mừng cho học trò.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Toc Tien bat khoc vi Thu Minh 3

Tóc Tiên bật khóc khi phải chia tay Hải Anh và chọn Hiền Hồ đi tiếp.

Hinh anh Giong hat Viet 2017: Toc Tien bat khoc vi Thu Minh 5

Thu Minh nhấn nút "cướp" học trò Tóc Tiên về đội mình.

Video: Thu Minh bất ngờ bấm nút cứu học trò Tóc Tiên

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn