Thu Minh đáp trả người tố cáo: “Thấy tự tin thì cứ ra toà, làm trò bẩn để làm gì?”

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/08/2016 21:15:00 +07:00

Người tố cáo công ty chồng Thu Minh lừa đảo vừa đưa ra bằng chứng là các hợp đồng làm ăn, Thu Minh lên tiếng đáp trả nhẹ nhàng trước hành động này.

Sự việc có người tố cáo “vợ chồng Thu Minh lừa đảo” dường như vẫn chưa kết thúc khi mới đây, chủ nhân facebook N.T.A.H – người được cho là tố cáo vợ chồng Thu Minh- đăng tải đoạn clip mà theo anh là bằng chứng chứng minh cho việc công ty chồng Thu Minh lừa đảo.

Đoạn clip của N.T.A.H:

Trong clip này, N.T.A.H đưa ra rất nhiều hợp đồng giấy tờ giữa 2 bên công ty: gia đình anh và công ty của chồng Thu Minh, kèm theo đó là một vài hợp đồng của những công ty khác gặp trường hợp tương tự.

1

 

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, dư luận càng trở nên xôn xao hơn với tin đồn này. Thế nhưng, Thu Minh chỉ đáp trả nhẹ nhàng trên fanpage chính thức của cô: “Chuyện làm ăn giữa các công ty tranh chấp hợp đồng dân sự là chuyện bình thường mà...thấy mình tự tin có lý thì cứ ra toà chứ làm trò bẩn suốt hơn một năm nay để làm gì ? Làm áp lực với tôi thì không đạt nổi mục đích đâu!”

2

 

Nữ ca sỹ cũng chia sẻ tiếp: “Mình bận rộn lắm nhé... bận rộn sống và làm việc theo pháp luật....và giờ đang bận hưởng thụ...

Rất xin lỗi là không thoả mãn mấy bạn đang lót dép nhé và sẽ không bao giờ quan tâm chuyện giải thích mấy trò tiểu nhân này... thôi thì có chuyện cho mọi người vui cuối tuần còn mình thì thêm hot!

Cảm ơn những suy nghĩ có hiểu biết và cẩn trọng trong phát ngôn của mình vì đó là sự thể hiện đẳng cấp và lương tâm của mỗi con người!”

3

 

Cũng có không ít bình luận dành cho N.T.A.H rằng thay vì chia sẻ những đoạn clip này trên facebook cá nhân thì anh nên tìm một luật sư và làm rõ vụ việc nếu như sự thật đúng với những gì anh đã đăng tải.

13884475_1604934876470448_319335605_n

Thu Minh cũng đã nhờ đến pháp luật làm việc với những người tố cáo này

Bảo Bảo
Bình luận
vtcnews.vn