Thu Minh bụng bầu lớn vẫn 'cháy' hết mình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/02/2015 11:40:00 +07:00

Thu Minh ôm bụng bầu, 'cháy' hết mình với ca khúc mới nhất trong đêm trình diễn và công bố kết quả vòng Bán kết 5 Vietnam's Got Talent diễn ra vào tối qua.

(VTC News) - Thu Minh bụng bầu lớn vẫn 'cháy' hết mình với ca khúc mới nhất trong đêm trình diễn và công bố kết quả vòng Bán kết 5 Vietnam's Got Talent tối qua.

Trong đêm công bố kết quả vòng Bán kết 5 diễn ra vào tối 1/2, 'nữ hoàng nhạc dance' Thu Minh, ca sỹ Hiền Thục và rocker Phạm Anh Khoa cùng PAK band đã có những màn trình diễn đỉnh cao, vô cùng cuốn hút.

thu minh bầu
Người mở màn đêm diễn chính là nữ ca sỹ Thu Minh. Trở lại với khán giả lần này, Thu Minh mang đến Love - ca khúc mới nhất của mình do chính tay 'chuyên gia tạo hit' Thanh Bùi sáng tác.
thu minh
Dù đang mang thai ở tháng thứ 6 và vừa trở về sau chuyến du lịch nước ngoài với chồng, Thu Minh vẫn 'cháy' hết mình, mang đến cho khán giả tiết mục đặc sắc, hấp dẫn.

MV Hangover - Thu Minh:


phạm anh khoa
Nối tiếp 'ngọn lửa' Thu Minh mang đến cho khán giả, PAK band của Phạm Anh Khoa là khách mời thứ hai của sân khấu Tìm kiếm tài năng tối qua. Ban nhạc đã mang đến ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng được phối theo phong cách rock để 'chiêu đãi' khán giả.

Sau hai màn trình diễn đầu tiên, phần căng thẳng nhất của đêm trình diễn và công bố kết quả cũng bắt đầu. Dựa trên số lượng bình chọn của khán giả, Top 3 của Bán kết 5 Vietnam's Got Talent gồm có: Cặp song sinh Gia Linh - Gia Bảo, nhóm Bốn chị em, nhóm nhảy Milkyway.
gia linh gia bảo
bốn chị em
Cặp song sinh Gia Linh - Gia Bảo có số phiếu bình chọn cao nhất trong tuần và là nhân tố đầu tiên vào thẳng vòng Chung kết. Các vị giám khảo đã rất bối rối khi phải lựa chọn giữa hai nhóm còn lại, tuy nhiên cả bốn người đều chọn nhóm Bốn chị em.

Video Thành Lộc rơi lệ vì nhóm Bốn chị em:


hiền thục
Nữ ca sỹ xinh đẹp Hiền Thục lần đầu tiên đến với sân khấu của Tìm kiếm tài năng. Câu chuyện đầu năm là ca khúc cô lựa chọn để gửi tới khán giả khi những ngày Tết đang đến rất gần.

Vẻ đẹp 'không tuổi' và nét duyên dáng cùng giọng hát mượt mà, đằm thắm giúp Hiền Thục tỏa sáng ở bất kì sân khấu nào cô xuất hiện, khiến người xem không thể rời mắt.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn