Thu Minh 'bay' hết mình ủng hộ hôn nhân đồng tính

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/10/2013 07:04:00 +07:00

(VTC News) - Thu Minh 'bay' hết mình ủng hộ hôn nhân đồng tính, Phước Sang – Kim Thư bị chủ nợ khủng bố quá lớn là tin nóng giải trí 28/10.

(VTC News) - Thu Minh 'bay' hết mình ủng hộ hôn nhân đồng tính, Phước Sang – Kim Thư bị chủ nợ khủng bố quá lớn là tin nóng giải trí 28/10.

Thu Minh 'bay' hết mình ủng hộ hôn nhân đồng tính

Theo Dân trí, nữ ca sỹ nhạc dance cho biết cô có khá nhiều bạn là người đồng tính. Cô chia sẻ: 'Thu Minh có nhiều bạn bè là người đồng tính và họ luôn mang lại tiếng cười cho tôi. Vì vậy, tôi rất mong tất cả mọi người hãy cùng ủng hộ tình yêu của họ'.

Thu Minh
Thu Minh
Góp mặt trong ngày hội Tôi đồng ý kêu gọi bình đẳng trong hôn nhân và gia đình cho người đồng tính - song tính - chuyển giới vừa qua, ca sỹ Thu Minh trở thành tâm điểm thu hút giới trẻ.

Tuy đã kết hôn và tuổi cũng không còn trẻ song Thu Minh vẫn chứng tỏ được chất máu lửa của mình qua hai ca khúc đã thành thương hiệu: Bay Đường cong.

Tới dự sự kiện này, Thu Minh được chồng tháp tùng. Cô tươi cười hạnh phúc và khẳng định rằng cuộc sống của mình đang rất viên mãn.

Phước Sang lao đao


Theo Ihay, vợ chồng nghệ sỹ Phước Sang – Kim Thư vẫn đang lao đao trong vòng vây nợ nần.

Việc Phước Sang lâm vào cảnh bị các chủ nợ tìm gặp đã diễn ra cách đây chưa lâu, những tưởng sau ồn ào đó mọi chuyện đã êm xuôi, nhưng mới đây, Kim Thư đã trải lòng cuộc sống hiện tại của gia đình.

Kim Thư cho biết chuyện gia đình cô nợ nần thì ai cũng biết và rất cảm thông với những chủ nợ, nhưng do tình hình kinh tế khó khăn nên chuyện trả nợ bị trì hoãn.

‘Hiện nay, tôi cũng phải lao vào làm việc, mở tiệm bán xôi, bán cơm phần ở góc ngã tư Pasteur - Võ Văn Tần (TP.HCM) để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt gia đình và phụ anh Sang trả nợ.

Cái khổ là chủ nợ cứ ‘bao vây’ tôi và các con để truy ra anh Sang. Anh Sang đã gặp họ và xin gia hạn số nợ.
Họ đã nhắn tin hăm dọa đòi giết con tôi, rồi quăng mắm tôm, dầu hắc vô nhà tôi, mà đâu biết nhà đó giờ chỉ còn tôi và các con sống thôi, anh Sang đâu có ở.’

phước sang
Vợ chồng Phước Sang - Kim Thư trong vòng vây nợ nần. 
Kim Thư cũng lý giải nguyên nhân khiến gia đình chị vẫn chưa trang trải được nợ nần, và lo sợ việc chồng có thể bị đột tử nếu như bị chủ nợ ép quá sức.

‘Anh Sang rõ ràng là có lỗi trong chuyện này, thiếu nợ là phải trả nhưng khổ nỗi bất động sản bây giờ muốn bán cũng không dễ dàng. Phải để cho anh Sang và tôi còn đường sống, để làm việc tìm cách xoay xở mà trả dần nợ nần.

Anh Sang đang thương lượng với chủ nợ, tôi cũng lo lắm vì họ dồn ép quá mà sức khỏe anh lại yếu có thể bị đột tử. Mà nếu trường hợp đó xảy ra làm sao các chủ nợ thu hồi tiền?‘
.

Phi Thanh Vân: Lời khuyên dao kéo

Chia sẻ trên Khám phá, ‘Nữ hoàng dao kéo’ Phi Thanh Vân không khỏi lạnh xương sống khi nghe tin vụ giết bệnh nhân phẫu thuật thẩm mỹ vứt xác tại Hà Nội.

Người đẹp da nâu một thời đã tiết lộ lý do khiến chị tìm đến dao kéo, và đưa ra những lời khuyên cho chị em nếu muốn ‘nâng cấp’ vòng một.

Tôi cảm thấy rùng mình và có một cái lạnh trong xương sống khi xem tin tức vụ này trên báo chí. Cảm giác đó vẫn cứ đeo bám tôi mấy ngày vừa qua.

Nghĩ lại, tôi cảm thấy mình đã đi đúng đường vì ngày xưa trước khi phẫu thuật thẩm mỹ tôi đã tìm hiểu rất kỹ.’

phi thanh vân
Phi Thanh Vân đưa ra lời khuyên khi đi nâng cấp vòng một. 
Lý do khiến Phi Thanh Vân tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ là bởi ‘Đẹp hơn để làm nghệ thuật, vì đẹp hơn trong mắt bạn bè, vì để thoát khỏi sự tự ti và thậm chí vì để tôi dễ có người yêu.’

Phi Thanh Vân cũng đưa ra lời khuyên, chị em phụ nữ nên cảnh giác khi ‘mua’ cho mình vòng một đồ sộ. Không nên dao kéo ngực quá ‘bự’.

'Có một số người vì thích vòng một quá lớn nên ‘dao kéo’ cho thật ‘khủng’. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ xong lại hối hận vì vòng một khủng không cân đối với ngoại hình…Cuối cùng là họ đành đi làm ngực lại và ‘tiền mất tật mang’.

Trương Thị May quyến rũ

Là thí sinh hiếm hoi dện bikini một mảnh trong phần thi trang phục áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2013, nhưng Trương Thị May vẫn đủ quyến rũ và nóng bỏng khi đọ nhan sắc với những người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.
trương thị may
Trương Thị May là thí sinh hiếm hoi diện bikini một mảnh. 
Trương Thị May là một trong số ít đại diện Việt Nam được các chuyên trang sắc đẹp thế giới đánh giá cao. Ngay từ khi cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ chưa bắt đầu, May luôn lọt vào top 20, thậm chí top 5 ứng viên sáng giá nhất.

Nhưng có vẻ như càng bước vào chinh chiến, đại diện Việt Nam càng mờ nhạt dần. Cô trở nên kém sắc trong bộ hình chân dung mới nhất được cuộc thi công bố.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn