Thư Kỳ đời thực quá nhiều tóc bạc, xuống sắc khiến fan xót xa

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/02/2017 08:00:00 +07:00

Kiều nữ của điện ảnh Hồng Kông đầu thập niên 90 lộ rõ những nét già nua và xuống sắc khi ở tuổi 40.

Sau khi đang đàn tiết lộ thông tin mình mang bầu ở tuổi 40, nữ diễn viên Thư Kỳ mới đây đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh để lộ mái tóc đã điểm bạc và dáng vẻ nhợt nhạt khiến người hâm mộ xót xa.

Nhiều người giật mình nhưng cũng không ít fan đã bình luận về bức ảnh của cô, khi cho rằng không ai là có thể tránh được quy luật của thời gian, tuổi tác và sự già yếu.

Thư Kỳ đời thực quá nhiều tóc bạc khiến fan xót xa - 1

 Bức ảnh lộ mái tóc đã điểm bạc của Thư Kỳ ở tuổi 40

Chuyển tới Hồng Kông từ năm 17 tuổi, với dáng vẻ gầy gò và yếu đuối, hiếm ai nghĩ rằng, cô gái sinh ra trong một gia đình nghèo khó tại Tân Bắc (Đài Loan) như Thư Kỳ lại có thể vươn lên trở thành một người mẫu, diễn viên nổi tiếng bậc nhất xứ Cảng thơm chỉ 10 năm sau đó.

Dù không thể gạt bỏ những kí ức không mấy tốt đẹp trong quá khứ, thì cô nàng diễn viên phim nóng một thời của điện ảnh Hồng Kông ngày nào đã và đang là một trong những nữ diễn viên sáng giá của nhiều bộ phim điện ảnh tên tuổi. Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên Phùng Đức Luân.

Thư Kỳ đời thực quá nhiều tóc bạc khiến fan xót xa - 2

Trên Weibo, Thư Kỳ cũng thường xuyên chia sẻ những bức hình đời thường 

Trên trang Weibo cá nhân của mình, Thư Kỳ chia sẻ những bức hình đời thường đều đặn. Fan có thể dễ dàng nhận ra rằng, đằng sau vẻ rạng ngời, gợi cảm trên màn ảnh thì cô nàng cũng là một người phụ nữ bình thường, kém sắc hơn khi ở nhà như bao người khác.

Hiện sống cùng ông xã trong căn biệt thự có giá hơn 3 triệu USD, Thư Kỳ đang trải qua những tháng ngày an yên nhất. Cô từng chia sẻ: “Chuyện hôn sự của chúng tôi đơn giản như vậy đó. Chúng tôi làm mọi thứ đột ngột đến nhường ấy. Chúng tôi không cần đám cưới và những buổi tiệc”.

Chúng tôi quen nhau 20 năm và yêu nhau 4 năm qua, không hề suy nghĩ đã trở thành vợ chồng. Chuyện gì trên đời cũng có thể bỏ lỡ nhưng không thể đánh mất người còn lại”, Thư Kỳ từng chia sẻ khi nói về cuộc hôn nhân của mình.

Kiều nữ của làng điện ảnh Hồng Kông và châu Á ngày nào, giờ đây đã thực sự tìm thấy bến bờ cuối của mình bên những điều giản dị và mộc mạc nhất, như cái cách mà cô nàng chẳng ngại ngần chia sẻ những bức ảnh cho dù là kém sắc của mình lên mạng xã hội vậy.

Thư Kỳ đời thực quá nhiều tóc bạc khiến fan xót xa - 3

 Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đang mong chờ hơn bao giờ một đứa trẻ trong tổ ấm của mình

Thư Kỳ đời thực quá nhiều tóc bạc khiến fan xót xa - 4

 Dù ở tuổi 40, song cô nàng vẫn rất nhí nhảnh và đáng yêu

Thư Kỳ đời thực quá nhiều tóc bạc khiến fan xót xa - 5

Kiểu selfie "huyền thoại" được Thư Kỳ thể hiện 

Thư Kỳ đời thực quá nhiều tóc bạc khiến fan xót xa - 6

 

Thư Kỳ đời thực quá nhiều tóc bạc khiến fan xót xa - 7

Mái tóc điểm bạc của Thư Kỳ khiến fan xót xa 

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn