Thu giữ hơn 500 điện thoại trên xe thư báo

Pháp luậtThứ Tư, 11/11/2015 08:15:00 +07:00

Trong quá trình kiểm tra xử lý xe vi phạm, lực lượng 141 tìm thấy hàng trăm điện thoại và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

(VTC News) – Trong quá trình kiểm tra xử lý xe vi phạm, lực lượng chức năng tìm thấy hàng trăm điện thoại và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.
Tối 9/11, tổ công tác Y9/141 – Công an Thành phố Hà Nội do Đại uý Phùng Quang Hưng chỉ huy đang làm nhiệm vụ trên đường Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội) thì phát hiện xe thư báo mang BKS 51C – 503.17 lưu thông sai giờ quy định nên đã ra hiệu dừng kiểm tra.
Hơn 500 chiếc điện thoại không có nguồn gốc bị thu giữ
Hơn 500 chiếc điện thoại không có nguồn gốc bị thu giữ 
Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện thấy trong chục thùng carton và thùng xốp trên xe có chứa hơn 500 điện thoại nhãn hiệu nước ngoài và 40 hộp giấy đựng mỹ phẩm.

Toàn bộ lô hàng đều mang nhãn hiệu lạ, không có phụ kiện đi kèm cùng lô mỹ phẩm trên vỏ ghi chữ nước ngoài, không có tem kiểm định của cơ quan chức năng Việt Nam và không có giấy tớ chứng minh xuất xứ.

Tổ công tác sau đó đã bàn giao cả người và xe về công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) để xác minh làm rõ. Tại đây, lái xe thư báo tên là Nguyễn Văn Hà cho biết: Lô hàng được một công ty chuyển phát nhanh vận chuyển thuê cho khách. Việc nhận và kiểm tra hàng hóa do nhân viên công ty phụ trách, lái xe chỉ là người chở đi.
Cơ quan Công an đã tiến hành lấy lời khai để tiếp tục mở rộng điều tra.

Lô mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, mang nhãn hiệu lạ
Lô mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, tem kiểm định của cơ quan chức năng

Việt Linh
Bình luận
vtcnews.vn