Thư giãn cuối tuần với những ý tưởng 'kỳ quặc'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/03/2017 16:46:00 +07:00

Bạn sẽ làm gì nếu có được quyền năng có thể biến mọi điều ước trở thành sự thật, liệu bạn sẽ có những ý tưởng điên rồ hay không tưởng nào, thậm chí bạn còn thực hiện một phi vụ phi pháp?... điều đó hoàn toàn có thể xảy ra, khi bạn là Neil Clark hoặc bạn là Đỗ, Phát, Bảo,Đôn.

Neil Clack là ai? Một anh chàng giáo viên hết sức bình thường nhưng lại được những người ngoài hành tinh để mắt đến và trao cho anh ta một quyền năng vô biên. Đó là "Cầu được ước thấy".

anh 1

 

Còn Đỗ, Phát, Tang Bảo, Lâm Đôn? Họ chỉ là những người bạn thân thiết một thời. Sau khi Phát mãn hạn tù, anh ta liền nghĩ ra một kế sách “động trời” và rủ rê những anh em cũ cùng hợp tác lại.

anh 2

 

“Cầu được ước thấy” và “Chuyến xe đột kích” là hai bộ phim hài hước khiến người xem vừa ngạc nhiên vừa buồn cười vì những ý tưởng điên rồ của các nhân vật trong phim. Neil Clark trong “Cầu được ước thấy” khi có trong tay quyền năng lại không sử dụng đúng mục đích tốt đẹp mà anh ta chỉ càng ngày càng tỏ ra vô trách nhiệm với những mong muốn hết sức “trời ơi đất hỡi” : Neil sử dụng quyền năng để phục vụ mục đích cá nhân, biến mình thành kẻ lười biếng, thụ động, không chịu tự mặc quần áo, không dọn dẹp nhà cửa, đến ăn uống cũng đòi đồ ăn tự bay đến tận miệng. Thậm chí anh ta chỉ ước mình có một thân hình vạm vỡ, trở thành một người đàn ông vĩ đại.

anh 3

 

Còn 4 anh em bạn hữu Đỗ, Phát, Bảo, Lâm trong “Chuyến xe đột kích” lại bày trò mưu mô biến một chiếc xe minibus thành chiếc xe đột kích. Họ sẽ hóa trang thành những cảnh sát giả, cướp lấy một chiếc xe chở tiền phi pháp. Họ nghĩ rằng phi vụ của mình là hoàn hảo, vụ cướp sẽ diễn ra một cách hòa bình và họ hoàn toàn vô tội vì đó là chiếc xe chở tiền phi pháp.

Những trò cười, những suy nghĩ quái gở đó rồi sẽ đi đến đâu? Anh chàng Neil Clark cuối cùng có tiếp tục được sử dụng quyền năng hay phải chịu cảnh gậy ông đập lưng ông? Còn các cảnh sát giả Đỗ, Phát, Bảo, Lâm sẽ thực hiện phi vụ trót lọt hay gặp phải những tình huống ngoài dự kiến nào?

Nếu bạn tò mò muốn biết kết cục của những nhân vật trên thì hãy đừng quên theo dõi phim cuối tuần này: “Cầu được ước thấy” – 21h ngày 18/3/2017; “Chuyến xe đột kích” – 21h ngày 19/3/2017 trên VTC1 và VTC1HD.

anh 5

 

anh 6

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn