Thư giãn chàng ngay tối nay, bạn nhé!

Sức khỏeThứ Sáu, 03/06/2011 01:18:00 +07:00

(VTC News) - Khi chàng của bạn chịu quá nhiều áp lực và rơi vào trạng thái stress, cuộc sống của chính bạn cũng bị đảo lộn.

(VTC News) - Khi chàng của bạn chịu quá nhiều áp lực và rơi vào trạng thái stress, cuộc sống của chính bạn cũng bị đảo lộn. Bạn cảm thấy như thể sợi dây liên hệ giữa hai người ngày càng mong manh và chàng của bạn thì trở nên thật khó tiếp cận. Vậy tại sao không thư giãn chàng ngay tối nay?

1. Matxa chân cho chàng

Matxa chân cho người khác có vẻ không phải là sở thích của nhiều người. Chính bởi vậy việc bạn bỏ chút thời gian chăm chút cho chàng sẽ khiến anh ấy cảm thấy được yêu và được quan tâm. Không những thế, việc được matxa chân thực sự hiệu quả trong việc thư giãn và giải tỏa mệt mỏi bởi chân là điểm chịu nhiều áp lực nhất từ cả khối cơ thể trong suốt ngày dài.

Hãy matxa chân cho chàng, điều này sẽ giúp chàng giảm bớt mệt mỏi và cảm thấy được yêu thương 

Phương pháp rất đơn giản: rửa sạch chân chàng với nước ấm (có thể pha thêm một vài giọt tinh dầu vào nước), rồi đặt chân chàng lên lòng bạn. Sử dụng dầu mát xa. Bắt đầu với ngón chân cái, xoay theo chiều dọc, sang trái rồi sang phải, rồi nhẹ nhàng kéo giãn ngón chân ra. Mỗi ngón chân làm khoảng 3 lần. Dùng ngón tay cái di chuyển dọc đều khắp ngón chân. Nhấn hơi mạnh vào ngón chân trước khi chuyển sang ngón khác. Tiếp theo thực hiện với các ngón chân còn lại. Giữ các ngón trong một tay, tay còn lại bấm nhẹ vào lòng bàn chân, rồi vuốt đều ra khắp các khối xương trong bàn chân. Cách này giúp chân thư giãn cả bên trong lẫn mặt ngoài. Bắt đầu từ gót chân, ấn mạnh tiếp đến khi lên đến đầu ngón chân. Cuối cùng, massage từ phần giữa lòng bàn chân trở xuống, nhớ ấn mạnh tay một chút. Cầm mắt cá chân rồi xoay đều theo chiều kim đồng hồ rồi làm ngược lại.

2. Làm những món ăn nhẹ nhàng

Khi chàng mệt mỏi và stress sau quá nhiều bận rộn nơi công sở, các món ăn nhẹ, đơn giản là sự lựa chọn thông minh hơn cả. Thay vì mất nhiều thời gian công sức cho những món cầu kì và khiến chàng cảm thấy cần có trách nhiệm trước sự cố gắng của bạn, hãy cứ làm những món quen thuộc, miễn là chàng thích. Các món ăn nhất thiết phải đảm bảo yêu cầu không béo, không ngấy, dễ tiêu, và thật vừa miệng.

3. Để mắt đến anh ấy

Dĩ nhiên bạn không cần để mắt đến chàng như chăm sóc một đứa trẻ. Chỉ là quan tâm hơn thường ngày một chút. Chẳng hạn, nếu thấy chàng vì mệt mà thiếp đi trên ghế sofa, hãy giúp chàng tháo cà vạt, đắp lên mình chàng một tấm chăn mỏng. Hành động nhỏ bé ấy sẽ khiến chàng cảm thấy mình được nuông chiều như thuở còn nhỏ. Ngay cả khi ngủ, nhất là khi chưa ngủ sâu, con người vẫn có thể cảm nhận những gì diễn ra quanh họ. Một cử chỉ ấm áp yêu thương sẽ xua tan mệt mỏi và thắt chặt cảm giác yêu.

4. Giúp chàng làm việc nhà

Quan niệm nam nữ bình đẳng và việc cả hai vợ chồng đều đi làm khiến việc phân chia “vợ rửa bát, chồng phơi đồ” là chuyện bình thường. Bởi thế, anh ấy sẽ thấy rất cảm kích nếu tự dưng sau một ngày đầy căng thẳng, bạn lại “lẳng lặng” giúp chàng hoàn thành nhiệm vụ. Chàng sẽ nghĩ rằng bạn là người vợ tâm lí và sẵn sàng giúp chàng bất cứ khi nào bạn có thể.

5. Thỏa mãn chàng trên giường

Đàn ông, nhất là những người yêu vợ và có trách nhiệm, rất thường quan tâm tới việc chàng có khiến bạn thỏa mãn “chuyện ấy” hay không. Hãy giải phóng chàng khỏi những băn khoăn như thế. Nhớ rằng hôm nay là ngày dành riêng cho người đàn ông bạn yêu, bởi vậy hi sinh lợi ích bản thân một tí suy cho cùng cũng không khiến bạn thiệt. Chẳng hạn thay vì làm chuyện ấy bình thường, hay “yêu” chàng bằng miệng. Bất cứ đàn ông nào cũng sẽ đánh giá cao nếu bạn tỏ ra muốn làm chàng thỏa mãn.

6. Đánh thức chàng một cách ấm áp

Thay vì dùng chuông báo thức ồn ào hoặc các hình thức đầy “bạo lực” để kéo chàng khỏi cơn buồn ngủ, tại sao không thử một cách nào đó nhẹ nhàng hơn? Ngay khi nghe thấy chuông báo thức, hãy lập tức tắt nó. Đánh thức chàng bằng một ly cà phê nóng phục vụ tận giường là ý tưởng không tồi.

7. Thử... tắm cùng chàng

Sau một ngày căng thẳng, nước ấm sẽ giúp gột rửa bụi bẩn, thư giãn các cơ bắp, và khiến đầu óc trở nên sảng khoái. Và sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn tắm cùng chàng. Không chỉ giúp chàng kì cọ, mát xa cơ thể, bạn còn có thể ôm, hay nhẹ nhàng “kích thích” chàng một chút. Đừng quên chuẩn bị nước ấm, một chút dầu thơm và phòng tắm sạch sẽ.

Trang Le (Theo Shine)

 

Bình luận
vtcnews.vn