Thử dùng dịch vụ MCA – Cơ hội trúng ngay 50 triệu đồng

Kinh tếThứ Tư, 19/11/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Từ nay đến 17/12/2014, VinaPhone chính thức triển khai chương trình “Thử dùng MCA – Trúng ngay 50 triệu đồng”.

(VTC News) - Từ nay đến 17/12/2014, VinaPhone chính thức triển khai chương trình “Thử dùng MCA – Trúng ngay 50 triệu đồng”.

Chương trình áp dụng cho toàn bộ các thuê bao đang hoạt động của VinaPhone và đăng ký sử dụng dịch vụ MCA trong khoảng thời gian trên. Lệnh đăng ký MCA gửi 123, giá cước 2.000 đồng/tuần.


Dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA của VinaPhone đã được triển khai từ năm 2009, đến nay dịch vụ đã thu hút được hàng triệu thuê bao sử dụng dịch vụ. Đến với dịch vụ MCA, khách hàng sẽ không lo bị bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào khi đang tắt máy hay mất sóng qua việc nhận được bản tin SMS liệt kê các số thuê bao và thời gian đã gọi.
 
Đây là dịch vụ tiện ích được các khách hàng VinaPhone đặc biệt ưa thích. Để tạo cơ hội cho các thuê bao mới có cơ hội trải nghiệm những lợi ích từ dịch vụ đem lại, từ ngày 17/11 đến 17/12/2014 VinaPhone tổ chức chương trình khuyến mại “Thử dùng MCA – Cơ hội trúng ngay 50 triệu đồng”. Các khách hàng chưa sử dụng dịch vụ MCA trước thời điểm triển khai khuyến mại, nếu thực hiện đăng ký dịch vụ sẽ nhận được 10 mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng của VinaPhone.

Ngoài ra, trong thời gian khuyến mại, các khách hàng đăng ký dịch vụ RingTunes nếu chưa sử dụng dịch vụ MCA thì sẽ được nhận khuyến mại miễn phí 1 tuần trải nghiệm dịch vụ MCA ngay sau khi đăng ký dịch vụ RingTunes. Đồng thời khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn của VinaPhone. Sau thời gian trải nghiệm miễn phí dịch vụ, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo cho khách hàng việc gia hạn dịch vụ. Trong trường hợp khách hàng hài lòng và không hủy dịch vụ hệ thống sẽ gia hạn dịch vụ để khách hàng có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không cần đăng ký lại. Mỗi khách hàng được nhận tối đa 10 mã dự thưởng.

Kết thúc chương trình khuyến mại, VinaPhone sẽ thực hiện quay số may mắn để tìm ra khách hàng trúng thưởng Giải đặc biệt 50 triệu đồng của chương trình.

Theo chia sẻ của đại diện VinaPhone: “VinaPhone hy vọng thông qua chương trình, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm thú vị về các dịch vụ tiện ích và hấp dẫn của VinaPhone như MCA và RingTunes. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng muốn gửi những phần quà giá trị đến các khách hàng thay lời tri ân và mong muốn nhận được sự ủng hộ của tất cả các khách hàng thân yêu.”

Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 9191 (200đồng/phút) hoặc truy cập website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn