Thủ đoạn bệnh hoạn mới: Đặt iPhone ở đế dép quay lén dưới váy phụ nữ

Kinh tếThứ Năm, 16/04/2015 11:21:00 +07:00

Chị em mặc váy cần hết sức cảnh giác trước thủ đoạn đặt điện thoại iPhone dưới dép quay lén từ dưới.

(VTC News) - Chị em mặc váy cần hết sức cảnh giác trước thủ đoạn mới của kẻ bệnh hoạn đặt điện thoại iPhone dưới dép quay lén từ dưới.

Wu Qing-Fung, 26 tuổi vừa bị bắt do có hành vi tự chế một thiết bị chụp lén phụ nữ với một chiếc iPhone gắn vào đôi dép xăng-đan của mình. Sau đó, người đàn ông này đã đến các trung tâm thương mại, lên xe bus và các phương tiện công cộng để chụp ảnh dưới váy các quý cô.

Thiết bị tự chế của thanh niên 26 tuổi, Wu Qing-Fung 

Tuy nhiên, Wu Qing-Fung không "may mắn" khi đang  cố gắng ghi lại một vài khoảnh khắc nhạy cảm của cô gái 21 tuổi Li Tuan. Cô nghi ngờ hắn khi phát hiện một người đàn ông cứ lẽo đẽo theo mình và đã la hét, đồng thời nhờ cảnh sát vào cuộc. 

Không kịp tẩu thoát, Wu Qing Fung đã bị bắt và cảnh sát đang điều tra thêm về vụ việc. Trong iPhone của hắn có chứa khá nhiều hình ảnh nhạy cảm của nhiều người khác. 

Li Tuan nói với các cảnh sát đã giúp mình: "Tôi cố gắng thoát khỏi hắn tuy nhiên hắn lại luôn nhanh chóng bắt kịp và ở ngay sau lưng. Sau đó, tôi thấy hắn đưa chân vào giữa hai chân của mình. Có một chiếc iPhone ở đó. Và tôi đã hét lên". 

Cảnh sát Yong Tseng thì cho biết "Nạn nhân đã hét lớn, báo động cho mọi người về kẻ bệnh hoạn và mọi người đã cùng nhau gô cổ hắn đồng thời gọi cảnh sát". 

Khánh Huy (theo Mirror)
Bình luận