Thú ăn chơi thác loạn của triệu phú trẻ Trung Quốc

Kinh tếThứ Năm, 12/04/2012 03:13:00 +07:00

(VTC News) - Thời gian gần đây, các phương tiện truyền thông đang kêu ca về cuộc sống vương giả, hưởng thụ theo kiểu ăn chơi thác loạn của các triệu phú trẻ TQ.

(VTC News) - Thời gian gần đây, các phương tiện truyền thông đang kêu ca về cuộc sống vương giả, hưởng thụ theo kiểu ăn chơi thác loạn của các triệu phú trẻ Trung Quốc.

Trung quốc, quốc gia đông dân nhất thế giới hiện đang được xem là nơi hội tụ nhiều triệu phú trẻ nhất thế giới. Một báo cáo mới đây cho biết, Trung Quốc có gần 1 triệu triệu phú trẻ có tài sản cá nhân từ 10 triệu nhân dân tệ trở lên (tương đương 1,5 triệu USD) và hơn 600 tỷ phú. Dự báo trong vòng 10 năm tới, khoảng một nửa tỷ phú thế giới sẽ là người TrungQuốc.

Năm ngoái, kênh ABC của Úc đã trình chiếu bộ phim “Triều đại của Ka-Ching”, lột tả cuộc sống xa hoa của những triệu phú và tỷ phú tại đây.

Vậy cuộc sống của các tỷ phú trẻ Trung Quốc như thế nào và cách xài tiền của họ ra sao? Dưới đây là những hình ảnh ăn chơi “thác loạn” được đăng tải trên Business Insider:

Bên ngoài câu lạc bộ xe thể thao Bắc Kinh với rất nhiều siêu xe như Ferraris, Maserati. Lamborghini. Những chiếc xe này có giá từ 600.000 USD trở lên.

Để trở thành thành viên của câu lạc bộ xe thể thao này, bạn phải sở hữu một chiếc Porsche 911, hoặc một siêu xe đắt tiền.


Người đàn ông này đang phô trương cách xài tiền theo kiểu vương giả của mình.

Bên trong một câu lạc bộ, khoảng 20 triệu phú trẻ đang hòa mình trong bữa tiệc xa hoa 

theo kiểu cung đình.

Giới trẻ Trung Quốc dồn tiền vào những cuộc ăn chơi đàn đúm

Tại một quán bar cao cấp dành cho giới nhà giàu ở Bắc Binh, giá một ly đồ uống có thể bằng lương cả tuần của một công nhân lao động.


Cách phổ biến nhất để trở lên giàu có tại TrungQuốc những năm qua là đầu tư vào BĐS

Khách sạn cao như tòa tháp tại tỉnh Hồ

Nam
, Trung Quốc được xây xong chỉ trong vòng 14 ngày với khung thép tiền chế.

Khách sạn được xây dựng bởi Zhang Yue, một triệu phú ngành sản xuất. Bên cạnh là một tòa lau đài theo kiểu kiến trúc của Pháp do chính vợ ông thiết kế.

Đây là kim tự tháp khổng lồ được dát vàng

Jean-Michel Jacob, phó chủ tịch của hang Dassault, doanh số bán hàng của máy bay cá nhân tăng gấp năm lần từ năm 2008 đến 2011. Mỗi chiếc được bán với giá 53 triệu USD.


Hoàng Thủy

Bình luận
vtcnews.vn