Thót tim với màn biểu diễn mạo hiểm của bà bầu Beyonce tại Grammy 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/02/2017 17:13:00 +07:00

Tiết mục biểu diễn tại Grammy 2017 là lần đầu tiên Beyonce lên sân khấu kể từ khi lên chức mẹ lần hai. Nữ ca sĩ trình diễn 2 bài hát "Love Drought" và "Sandcastles".

Grammy lần thứ 59 bắt đầu vào 20h tối 12/2 tại Trung tâm Staples, Los Angeles, California, Mỹ (giờ địa phương - tức 8h sáng 13/2, giờ Hà Nội).

Tiết mục biểu diễn tại Grammy 2017 là lần đầu tiên Beyonce lên sân khấu kể từ khi lên chức mẹ lần hai. Nữ ca sĩ trình diễn 2 bài hát "Love Drought" và "Sandcastles".

Beyonce mặc váy xuyên thấu, để lộ bụng bầu song thai. Giọng ca truyền cảm và đầy nội lực của cô đã chạm đến trái tim của tất cả mọi người.

Thông điệp về tình mẹ và cảm xúc của những người mẹ với con đã được Beyonce truyền cho người xem bằng màn trình diễn vô cùng mạo hiểm. Nữ ca sĩ ngồi hát trên chiếc ghế nghiêng 45 độ cùng những vũ đạo khó đã cống hiến cho người xem một tiết mục hoành tráng và ấn tượng.

Con gái Ivy Blue của cô và Jay Z cũng xuất hiện trong video đặc biệt này. Ngay sau khi tiết mục kết thúc, cả khán phòng đều đứng dậy và dành cho cô một tràng pháo tay lớn.

Thót tim với màn biểu diễn mạo hiểm của bà bầu Beyonce tại lễ trao giải Grammy 2017 ảnh 1

 Beyonce đã đem đến cho người xem một màn trình diễn xúc động

Bên cạnh đó, Grammy năm nay còn có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi và cống hiến cho khán giả những phần trình diễn vô cùng ấn tượng và bùng nổ: Adele, Rihanna, Bruno Mars, Drake, Lady Gaga...

2016 là năm đánh dấu sự ra đi của nhiều huyền thoại âm nhạc trên thế giới. Grammy 2017 đã dành những bài hát nổi tiếng để tri ân và mặc niệm những nghệ sĩ đã qua đời trong năm 2016: George Michael, Leonard Cohen, Prince, John Wetten, Sonny James, Bobby Vee...

Màn trình diễn mạo hiểm của Beyonce

Dưới sự dẫn dắt hài hước của MC James Corden, các hạng mục giải thưởng và những chủ nhân của những chiếc cúp Grammy danh giá đã dần lộ diện. Năm nay, Adele là nghệ sĩ giành được nhiều giải thưởng nhất: Bài hát của năm, Bản thu của năm: Ca khúc Hello của Adele ft Greg Kurstin và giải thưởng lớn nhất tại Grammy:  Album của năm với Album 25.

Kết quả Grammy 2017:

Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất: Chance The Rapper

Nhạc Pop song ca/nhóm ấn tượng: Stress out của Twenty one pilots

Ca khúc nhạc rock hay nhất: black star của David Bowie

Solo nhạc đồng quê hay nhất: My church của Marem Morris

Album đương đại nhạc Urban xuất sắc nhất: Lemonade của Beyonce

Album nhạc Rap hay nhất: Coloring book của Chance The Rapper

Bài hát của năm: Hello của Adele ft Greg Kurstin

Bản thu của năm: Hello của Adele ft Greg Kurstin

Giải thưởng lớn nhất Album của năm: 25 của Adele

 

(Nguồn: laodong.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn