'Thót tim' tiệc Giáng sinh tiền triệu ở độ cao 35m

Kinh tếThứ Bảy, 03/12/2016 19:14:00 +07:00

Bàn tiệc Giáng sinh độc đáo giữa trời khiến cho nhiều thực khách có chút lo lắng nhưng đây sẽ là trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến Brussels (Bỉ) năm nay.

Không phải là bữa tiệc trong nhà hàng hay tại gia như thường thấy mà mùa Giáng sinh năm nay, tại thủ đô Brussels (Bỉ) xuất hiện dịch vụ bữa tiệc trên trời.

Bữa tiệc này diễn ra trên bầu trời ở độ cao 35m. Khách và đầu bếp được đưa lên cao bằng một cái cẩu đặc biệt. Bàn tiệc có khoảng 12 khách cùng đầu bếp. Quá trình thưởng thức bữa ăn sẽ diễn ra giữa lưng chừng trời chắc chắn là trải nghiệm thú vị với nhiều thực khách.

tiec 1

Bàn tiệc ở độ cao 35m so với mặt đất

Bàn tiệc được trang trí như hình chiếc xe kéo của ông già Noel với 4 chú tuần lộc giả ở đầu xe như đang kéo toàn bộ bữa tiệc. Chi phí thưởng thức bữa ăn là 265 USD (hơn 5,8 triệu đồng/khách) cho bữa tối với rượu, trà thượng hạng và các món ăn nóng hổi.

Ở độ cao 35m, thực khách được ngắm những tòa nhà cổ kính của Bỉ. Các món ăn thượng hạng đều do các đầu bếp xuất sắc thực hiện. 

tiec 2

Khách sẽ trả 265 USD/khách cho một chỗ ngồi trên bàn tiệc này

tiec 3

Khách được ngắm toàn bộ thành phố lung linh, rực rỡ

Khó khăn với các đầu bếp là thời tiết trên cao lạnh hơn mặt đất nên đồ ăn sẽ bị nguội rất nhanh. Do đó đòi hỏi kỹ thuật nấu phải thật sự lành nghề.

Helene Ziegler, 19 tuổi, sinh viên ngành lịch sử nghệ thuật cho biết cô đã có chút hoảng sợ khi dự bữa tiệc trên cao này. "Khi chúng tôi đang được đưa lên cao, tôi có chút sợ hãi. Nhưng khi đã ở trên cao, không gian rất yên tĩnh", cô nói.

Theo lời Helene, thật tuyệt khi được ngắm toàn thành phố, các món ăn rất ngon, các đầu bếp chuẩn bị ngay trước mặt. 

Nghi Dung (Theo RT)
Bình luận
vtcnews.vn