Thót tim cảnh CSGT bị "treo" bên hông xe tải

Thời sựThứ Sáu, 05/02/2010 05:23:00 +07:00

Chiều 3/2 người dân hoảng hốt chứng kiến một CSGT bám lơ lửng vào cửa xe tải đang chạy. Vị cảnh sát này bị xe kéo một đoạn dài, trước khi ngã xuống đường.

Chiều 3/2 người dân trên đường Khuất Duy Tiến (Hà Nội) hoảng hốt chứng kiến một cảnh sát giao thông bám vào cửa xe tải đang chạy. Sau khi bị kéo lê, cảnh sát này đã ngã xuống đường.

Theo anh Quang Long, người chứng kiến vụ việc, 15h ngày 3/2, khi đang đi trên đường Khuất Duy Tiến, anh thấy một xe tải tạt trước đầu xe mình, theo sau là một cảnh sát giao thông đi xe máy.

Cảnh sát bám lơ lửng trên thành xe tải...

Anh Long cho biết, khi cảnh sát phóng xe lên chặn đầu, tài xế vẫn không chịu dừng. Nhân lúc xe tải chạy chậm, cảnh sát này liền đỗ xe máy lại để chặn nhưng lái xe tải vẫn cố tông thẳng, khiến anh phải nhảy sang bên và bám vào cửa xe.

"Tài xế liền đánh võng trên suốt đoạn đường dài chừng nửa km nhằm hất cảnh sát xuống đường. Tôi sợ xảy ra án mạng mà không có bằng chứng nên lấy điện thoại quay lại vụ việc", anh Long nói.

Sau một hồi bám vào cửa xe, cảnh sát này đã ngã xuống đường và được người dân chạy tới giúp đỡ. Hai cảnh sát khác phóng xe đuổi theo chiếc xe tải.

Đây là lần thứ ba trong vòng nửa tháng, cảnh sát giao thông ở Hà Nội bị ôtô hất lên capo hoặc kéo trên phố.

Theo VnExpress

Bình luận
vtcnews.vn