Thót tim cảnh bố cho con lái ôtô đồ chơi trên đường đầy xe tải

Thời sựThứ Tư, 30/11/2016 18:44:00 +07:00

Người bố thản nhiên cho con ngồi trên chiếc xe đồ chơi rồi điều khiển ra đường lớn bất chấp việc có rất nhiều phương tiện đang qua lại ầm ầm.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một ông bố cho cháu bé ngồi trong chiếc xe ô tô đồ chơi rồi cầm điều khiển lái cho chiếc xe này chạy trên đường, xung quanh có nhiều ô tô tải đang lưu thông.

Qua tìm hiểu được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 27/11, trên đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông, Hà Nội).

Video: Thót tim cảnh bố cho con lái ôtô điều khiển từ xa trên đường nhiều xe cộ

                    

Sau khi xuất hiện, đoạn clip này đã thu hút sự quan tâm và theo dõi của nhiều người. Nhiều người cho rằng, hành vi của ông bố không chỉ gây nguy hiểm cho cháu bé mà còn làm ảnh hưởng đến các phương tiện tham gia giao thông khác.

tttt

Hình ảnh  bố cho con lái ôtô điều khiển từ xa trên đường nhiều xe cộ khiến nhiều người bất an - Ảnh cắt từ clip.

Bạn Lan Anh chia sẻ: "Tôi thấy đây là trường hợp đặc biệt, bố mẹ cháu đã tự gây nguy hiểm cho chính con mình và các phương tiện qua lại. Cần phải đưa vào luật ngay để xử lý những trường hơp tương tự".

“Công an Hà Nội nên phạt tiền người đàn ông này, có thể xem xét tội cố ý vi phạm luật giao thông... xem thường tính mạng con trẻ và người đi đường”, bạn Hữu Đại chia sẻ.

Trả lời PV VTC News về vấn đề này, thượng tá Nguyễn Văn Quỹ - nguyên cán bộ xử lý vi phạm của Đội CSGT số 1 (Công an TP Hà Nội) cho biết, hiện tại, chưa có chế tài nào xử lý những trường hợp như thế này. Tuy nhiên, các phụ huynh cần tránh những trường hợp như thế này để tránh hậu quả khôn lường.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn