Nghi vấn tài xế vi phạm bị lái xe cẩu hành hung trước mặt CSGT: Lãnh đạo đơn vị nói gì?

Thời sựThứ Hai, 12/06/2017 12:14:00 +07:00

Lãnh đạo Đội CSGT số 3, Công an thành phố Hà Nội vừa lên tiếng trước thông tin nghi vấn tài xế vi phạm bị đánh trước mặt tổ công tác của đơn vị.

Ngày 11/6, mạng xã hội xuất hiện thông tin một tài xế ô tô bị 2 bố con lái xe cứu hộ đánh trước mặt CSGT.

19029532_699192943601479_1063190711817961226_n

Bốt giao thông tại ngã tư Trường Chinh - Tôn Thất Tùng được cho là nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Như Quỳnh)

Facebooker Đặng Như Quỳnh - người chứng kiến vụ việc và cũng là người ghi lại những hình ảnh trên cho biết, vào ngày 11/6, anh đang đi qua khu vực ngã tư Trường Chinh – Tôn Thất Tùng thì thấy chiếc xe ô tô BKS 29A 927.58 vi phạm luật giao thông bị Đội CSGT số 3 xử lý và cho cẩu xe về nơi tạm giữ xe. 

Video: Người phụ nữ tự xưng nhà báo, lăng mạ CSGT

     

Đúng lúc này, một chiếc xe cứu hộ giao thông do hai bố con điều khiển có mặt tại hiện trường để cẩu chiếc xe vi phạm trên. Trong quá trình cẩu xe vi phạm, hai bố con điều khiển xe cứu hộ không hiểu vì lý do gì đã lao vào hành hung nam tài xế vi phạm.

Theo anh Quỳnh, dù nhìn thấy vụ việc nhưng một chiến sỹ Đội CSGT số 3 không ra can thiệp mà còn có hành vi “ngó lơ”. Chỉ đến khi anh Quỳnh yêu cầu tổ công tác ra can ngăn thì 1 trong 2 chiếc sỹ CSGT mới can ngăn.

Sau khi được anh Quỳnh chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc đã gây bức xúc cho nhiều người, đa phần đều mong muốn cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

iopiiii 3

Thông tin vụ việc được anh Đặng Như Quỳnh chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình) 

Sáng 12/6, trả lời VTC News, Trung tá Lê Tú – Đội trưởng Đội CSGT số 3 cho biết, hiện vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên tổ thanh tra của Phòng CSGT, Công an thành phố Hà Nội.

“Đêm qua, chúng tôi đã mời 2 bố con là chủ chiếc xe cứu hộ lên làm việc, đồng thời đã chuyển hồ sơ vụ việc lên tổ thanh tra của Phòng CSGT, Công an thành phố Hà Nội.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã yêu cầu 2 chiếc sỹ CSGT viết báo cáo. Sau khi có thông tin chính thức chúng tôi sẽ thông tin đến báo chí”, ông Tú cho biết.

VTC News tiếp tục thông tin vụ việc.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn