Thông tin mới về vụ tai nạn thảm khốc tại Pakistan

Thời sự quốc tếThứ Năm, 29/07/2010 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Theo số liệu mới nhất, tất cả hành khách trên máy bay Airbus A321 đã thiệt mạng chứ không phải có vài người sống sót như các thông tin trước đó đưa

(VTC News) – Theo các thông tin mới nhất từ Pakistan, tất cả hành khách trên máy bay Airbus A321 gặp nạn hôm qua (28/7) đều đã bị thiệt mạng chứ không phải có vài người sống sót như các thông tin được nhà chức  trách trước đó đã đưa.


 Hiện trường vụ tai nạn máy bay thảm khốc tại ngoại ô thủ đô Islamabad của Pakistan.

Sau một thời gian nỗ lực tìm kiếm, đội tìm kiếm, cứu nạn đã phát hiện được hơn 90 thi thể nạn nhân thiệt mạng tại vị trí máy bay rơi mà không hề phát hiện có nạn nhân nào may mắn sống sót như các thông tin trước đó đã đưa.

Lực lượng tìm kiếm cứu nạn không hề phát hiện có nạn nhân nào may mắn sống sót sau vụ tai nạn. 

“Tất cả hành khách trên khoang máy bay Airbus A321 rơi tại ngoại ô thủ đô Islamabad của Pakistan đều đã thiệt mạng, không một ai sống sót”. Đây là khẳng định của Bộ trưởng Nội vụ Pakistan Rekhman Malik, đồng thời cũng là khẳng định của đội tìm kiếm cứu nạn tại hiện trường vụ tai nạn.

Lực lựng tìm kiếm, cứu nạn đã phát hiện ra một trong những "hộp đen" của máy bay Airbus A321. 

Số thi thể nạn nhân tìm thấy tại địa điểm máy bay gặp nạn đã vượt quá con số 150 như các thông tin trước. Rất có thể số nạn nhân sẽ còn thay đổi vì địa hình nơi máy bay gặp nạn rất hiểm trở, kèm điều kiện thời tiết phức tạp. Hiện lực lượng tìm kiếm cứu nạn vẫn đang tiếp tục công việc của mình.

Thi thể nạn nhân đang được chuyển về Nhà xác. 

Nguyên nhân của vụ tai nạn máy bay thảm khốc này vẫn chưa được xác định, song đội tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy một trong số các “hộp đen” của máy bay gặp nạn. Qua phân tích dữ liệu ghi trong “hộp đen” các chuyên gia hàng không mới có thể xác định chính xác được nguyên nhân vụ việc.

Hơn 90 thi thể nạn nhân thiệt mạng đã được tìm thấy tại vị trí máy bay rơi. 

Hiện thân nhân của các nạn nhân xấu số trên chuyến bay định mệnh này đã tới Viện khoa học y tế Pakistan trong nỗi buồn đau vô hạn để có thể được nhìn lại người thân của mình lần cuối và nhen nhóm hy vọng người thân của họ có thể may mắn sống sót trở về.

Họ đã lao vào từng chiếc xe cứu thương đề có thể tận mắt nhìn thấy cái gì đó thân quen của người thân mình nhưng suốt hai giờ đồng hồ chờ đợi vẫn không có bất cứ một nạn nhân hay thi thể nào được chở về.







Hữu Kỷ - Nhật Minh (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn