Thông tin mới nhất vụ rơi trực thăng quân sự ở Bình Thuận

Thời sựThứ Năm, 26/03/2015 11:21:00 +07:00

Ba nạn nhân trong vụ rơi trực thăng đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện Phú Quý.

(VTC News) - Ba nạn nhân trong vụ rơi trực thăng đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện Phú Quý.

Như VTC News đã đưa tin, 9h30 phút sáng nay (26/3), chiếc MI-8 chở 8 chiến sỹ đã bị rơi ở độ cao 9-10m tại khu vực đường băng thuộc đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Vào thời điểm trên, trực thăng Mi-8 mang số hiệu 7850 bay từ Phan Rang chở theo 8 người. Tới sân bay Phú Quý, máy bay bất ngờ gặp sự cố, rơi tự do xuống và bị gãy phần đuôi, cánh.

Video: Trực thăng quân sự rơi ở Bình Thuận

 
 Hiện trường vụ rơi trực thăng - Nguồn ảnh: Tuổi trẻ

Trao đổi với PV VTC News, bác sỹ Bùi Đình Lĩnh – Giám đốc Bệnh viện Quân dân y huyện Phú Quý cho biết, bệnh viện tiếp nhận và cấp cứu cho 3 chiến sỹ trong vụ rơi trực thăng. Ba người được đưa vào cấp cứu gồm: Trần Văn Thông (SN 1979), Nguyễn Xuân Toàn (SN 1962) và Đồng Văn Vụ (SN 1981). Các chiến sỹ bị thương thuộc trung đoàn 937.

Bác sỹ Lĩnh cho biết, nạn nhân Trần Văn Thông đã được xử lý khâu vết thương rách da đỉnh đầu. "Bệnh nhân Thông đang được theo dõi chấn thương đốt sống cổ, nhưng tiên lượng sẽ không có chấn thương nghiêm trọng", bác sĩ Lĩnh nói.

Video: Trực thăng quân sự rơi ở TP.HCM


Cũng theo bác sỹ Lĩnh, nạn nhân Nguyễn Xuân Toàn đã được xử lý khâu vết thương rách da đỉnh đầu. Nạn nhân thứ 3 là Đồng Văn Vụ bị chấn thương phần mềm ở chân trái, đã được bệnh viện sơ cứu và theo dõi thêm.

Bác sỹ Lĩnh cho biết, những người bị thương được đưa vào bệnh viện chủ yếu là chấn thương phần mềm và không nguy hiểm tới tính mạng.


Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn