Thông tin mới nhất vụ cướp tiệm vàng táo tợn

Pháp luậtThứ Tư, 11/04/2012 08:34:00 +07:00

(VTC News) - Điên cuồng bắn trả những người truy đuổi, nhưng một trong hai tên cướp tiệm vàng Tuấn Anh đã bị tóm gọn. Chủ tiệm vàng vẫn trong cơn nguy kịch.

(VTC News) - Điên cuồng bắn trả những người truy đuổi, nhưng một trong hai tên cướp tiệm vàng Tuấn Anh đã bị tóm gọn. Chủ tiệm vàng vẫn trong cơn nguy kịch.

>> Lại cướp tiệm vàng táo tợn giữa ban ngày
>> Toàn cảnh vụ thảm sát tiệm vàng chấn động lương tri
>> Tất cả tin, ảnh, video vụ sát hại dã man chủ tiệm vàng Vững Bắc


Theo thông tin điều tra ban đầu, hai thanh niên đi xe Honda Dream đến tiệm vàng Tuấn Anh 2 giả vờ mua vàng rồi bất ngờ rút súng tự chế và dao chọc tiết lợn khống chế chủ tiệm vàng là anh Nguyễn Mạnh Dũng. Bị anh Dũng chống cự, chúng dùng dao đâm anh Dũng trọng thương.

Hiện trường vụ cướp tiệm vàng Tuấn Anh. Ảnh: Báo Tuyên Quang 

Thấy động, chị Dương Thị Đức Liên (vợ anh Dũng) đang nghỉ trưa ở tầng 2 mở cửa sổ tri hô hàng xóm đến giúp. Bị lộ, hai tên cướp lên xe định tẩu thoát thì người dân xung quanh kịp thời ngăn chặn chiếc xe của bọn cướp và quật ngã tên cướp.

>> Tin, ảnh, video toàn cảnh đại nạn cướp giật Sài Gòn

Một tên rút súng bắn trả những người vây bắt làm anh Lê Từ Hoàng bị thương rồi bỏ xe chạy trốn. Khi chúng chạy đến đường Trần Phú thuộc tổ 35, phường Tân Quang thì bị nhân dân bủa vây và bắt được một tên.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ cướp tại tiệm vàng Tuấn Anh. Ảnh: Báo Tuyên Quang

Thân nhân anh Nguyễn Mạnh Dũng cho hay, toàn bộ tủ đựng và trưng bày vàng chưa có dấu hiệu bị đập phá. Có thể 2 tên cướp chưa kịp lấy đi thứ gì. Tại hiện trường vụ án còn 1 đôi giày dính máu và 1 con dao nhon chọc tiết lợn do bọn cướp để lại.

Tiệm vàng Tuấn Anh 2 đã được trang bị hệ thống camera giám sát an ninh, hệ thống chuông báo động điện tử nhưng chưa được kết nối với hệ thống an ninh của cơ quan chức năng. Công an tỉnh Tuyên Quang đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

Thu Thủy

Bình luận
vtcnews.vn