Thông tin mới nhất về ông Nguyễn Bá Thanh từ Đà Nẵng

Thời sựThứ Sáu, 02/01/2015 05:38:00 +07:00

Ông Phạm Phú Mỹ, Phó Giám đốc Cảng, kiêm Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cho biết thông tin về việc ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng

(VTC News) - Cuối ngày 2/1, ông Phạm Phú Mỹ, Phó Giám đốc Cảng, kiêm Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cho biết thông tin về việc ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng.

Theo đó, trong ngày 2/1, nhiều thông tin trên các mạng xã hội cho rằng, ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng trong ngày hôm nay.

Cũng theo thông tin lan truyền, chuyên cơ mà ông Thanh sẽ dùng để về Đà Nẵng có lịch trình từ Singapore với thời gian đến Đà Nẵng là 13h15 cùng ngày.

Tuy nhiên, theo ghi nhận tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng, chuyến chuyên cơ mang số hiệu N3099 từ Singapore về Đà Nẵng không hề có ông Nguyễn Bá Thanh.

Nguyễn Bá Thanh, Bá Thanh, ông Thanh, về Đà Nẵng, Sân bay Đà Nẵng, chữa bệnh
Chiếc phi cơ từ Singapore về Đà Nẵng vào lúc 13h15 chiều ngày 2/1. 

Tiếp tục chờ đợi tại Sân bay Đà Nẵng cho đến cuối giờ chiều 2/1, ông Nguyễn Bá Thanh vẫn chưa xuất hiện hay có bất cứ thông tin về việc ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về Đà Nẵng trong ngày hôm nay.

Ông Phạm Phú Mỹ, Phó Giám đốc Cảng, kiêm Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cho biết: “Mặc dù có nhiều thông tin lan truyền trên các trang mạng là ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về Đà Nẵng để tiếp tục chữa bệnh, nhưng đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin gì chính thức về việc này".
Nguyễn Bá Thanh, Bá Thanh, ông Thanh, về Đà Nẵng, Sân bay Đà Nẵng, chữa bệnh
Ông Phạm Phú Mỹ, Phó Giám đốc Cảng, kiêm Giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Sân bay Quốc tế Đà Nẵng  cho biết vẫn chưa có thông tin chính thức về việc ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về Đà Nẵng

"Và để đảm bảo an ninh, an toàn bay của sân bay, lực lượng an ninh sân bay vẫn được bố trí, tăng cường hoạt động tuần tra. Hoạt động của Sân bay Đà Nẵng vẫn diễn ra bình thường”, ông Phạm Phú Mỹ cho biết thêm.

Cũng trong ngày hôm nay, trước thông tin ông Nguyễn Bá Thanh có thể về Đà Nẵng, nhiều cán bộ hưu trí đã tập trung trước nhà ông Nguyễn Bá Thanh để nghe ngóng thông tin và chia sẻ với gia đình. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày vẫn không thấy nên mọi người đã ra về.
Nguyễn Bá Thanh, Bá Thanh, ông Thanh, về Đà Nẵng, Sân bay Đà Nẵng, chữa bệnh
Đến chiều ngày 2/1, ông Nguyễn Bá Thanh vẫn chưa về Đà Nẵng 

Trong khi đó, vào chiều nay (2/1), trả lời phóng viên VTC News qua điện thoại, bà Nguyễn Thị Xuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế, Phó trưởng ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương cho biết, hiện bà cũng chưa nhận được thông tin về việc ông Nguyễn Bá Thanh về nước hôm nay.

Đồng thời, bà Xuyên cũng từ chối thông tin cụ thể về tình hình sức khỏe của Trưởng ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh tại thời điểm này.

VTC News sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan của sự việc đến bạn đọc.


Video Đánh bom ở sân bay Bắc Kinh

Bửu Lân
Bình luận
vtcnews.vn