Thông tin mới nhất pháp lý dự án Artemis trên đất vàng Trường Chinh

Kinh tếThứ Năm, 15/12/2016 07:49:00 +07:00

Vào giữa năm 2016,khi dự án Trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ Artemis tọa lạc trên đất vàng ngã tư Trường Chinh - Lê Trọng Tấn đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý chuyển mục đích sử dụng đất từ 49 năm sang sử dụng lâu dài, ổn định thì trên thị trường xuất hiện thông tin cho rằng Công ty ACC Thăng Long được cấp đất 49 năm nhưng lại xây và bán căn hộ vĩnh viễn.

Theo chủ đầu tư dự án Công ty ACC Thăng Long, những tin đồn không đúng về dự án Artemis trên thị trường đã gây hoang mang cho người mua nhà. Hơn thế nữa, điều này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến dự án cũng như uy tín của chủ đầu tư và Quân chủng PK-KQ/BQP.

Mới đây, ngày 30/11/2016 UBND Hà Nội đã chính thức ban hành quyết định số 6615/QĐ-UBND đánh tan mọi dư luận không đúng về dự án và khẳng định người mua nhà tại dự án Trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ Artemis được cấp sổ đỏ với hình thức sử dụng đất ổn định, lâu dài.

a

Dự án Artemis trên đất vàng Trường Chinh 

Cụ thể, quyết định số 6615/QĐ-UBND của UBND thành phố Hà Nội nêu rõ thu hồi 9.099m2 đất tại số 3 đường Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân do Bộ Tư lệnh Quân chủng phòng không không quân quản lý, giao cho Công ty cổ phần ACC Thăng Long để thực hiện dự án Trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ Artemis, thanh toán dự án BT theo Quyết định số 23/2015/QĐ-TTg ngày 26/6/2015 của Thủ tướng Chính phủ.

Dự án Artemis trên đất vàng Trường Chinh"Hình thức sử dụng đất, Công ty ACC Thăng Long được giao đất có thu tiền sử dụng đất, người mua nhà ở gắn liền với quyền sử dụng đất được sử dụng đất ổn định, lâu dài", UBND khẳng định tại quyết định số 6615/QĐ-UBND.Tại quyết định số 6615, UBND thành phố cũng nêu rõ dự án Artemis đã hoàn thành đầy đủ pháp lý.

Cụ thể, dự án Trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ Artemis đã được UBND thành phố cấp giấy chứng nhận số 5469/QĐ-UBND ngày 30/9/2016, thực hiện thanh toán dự án Xây dựng - Chuyển giao (BT) đầu tư xây dựng, công trình kiến trúc của Quân chủng phòng không - Không quân theo Quyết định số 952/QĐ-BQQP ngày 16/3/2016 Bộ Quốc Phòng.

Như vậy, với quyết định số 6615 của UBND thành phố Hà Nội ban hành ngày 30/11 vừa qua có thể hoàn toàn khẳng định, dự án Trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ Artemis đã có đầy đủ pháp lý để giao bán căn hộ sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn. Mọi thông tin ngờ vực về dự án chỉ được thuê đất 50 năm là hoàn toàn không đúng.

Khẳng định một lần nữa về sự minh bạch trong pháp lý của dự án, đại diện chủ đầu tư, đại tá Lê Hồng Thịnh – P. Tổng giám đốc ACC Thăng Long cho biết: "Với nguyên tắc công khai, minh bạch thông tin, tất cả các tài liệu pháp lý của Dự án đều được Công ty ACC Thăng Long công bố công khai trên website chính thức của Dự án tại địa chỉ:http://theartemis.vn".

Được biết, hiện nay trên thị trường BĐS Hà Nội những ngày cuối năm, Tổ hợp Artemis đang trở thành tâm điểm của sự chú ý khi tập hợp đầy đủ 3 tiêu chí vàng pháp lý rõ ràng, vị trí độc tôn và tiến độ xây dựng cấp tốc. Dự án Artemis có địa thế và phong thủy bậc nhất tại trái tim của thủ đô mang đến vượng khí cho người sở hữu khi tọa lạc tại vị trí độc tôn 4 mặt tiền gồm: 02 mặt đường Lê Trọng Tấn, mặt đường Tôn Thất Tùng, mặt đường Trường chinh. Hơn thế nữa, với sự kiện mở rộng đường Trường Chinh và Lê Trọng Tấn càng khiến cho vị trí dự án trở nên đắt giá.

PV
Bình luận
vtcnews.vn