Thông tin giải đáp về tổng đài CSKH của VinaPhone

Thông tin giải đáp về tổng đài CSKH của VinaPhone

 1. Tổng đài 9191 VinaPhone có chức năng gì và khác 18001091 ở điểm nào?

9191 là đường dây hỗ trợ khách hàng trong nước 24h/7, tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc mọi dịch vụ do VinaPhone cung cấp.

18001091 là hệ thống trả lời tự động, kênh bán hàng trực tiếp, hỗ trợ khẩn cấp và giải quyết khiếu nại:

-     Hệ thống trả lời tự động cung cấp các nhóm thông tin sau:

+    Thông tin về cước, thẻ cào, giá dịch vụ

+    Thông tin khuyến mại và chăm sóc khách hàng.

+    Thông tin các dịch vụ:  2friends, Call Blocking, Vline, đồng bộ dữ liệu Datasafe, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, Call me back, Ringtunes, GPRS, MMS, VNN-999, chuyển vùng trong nước và quốc tế, hộp thư thoại...

+    Thủ tục hòa mạng mới, đổi sim, chuyển đổi dịch vụ, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao, chuyển chủ quyền, tạm khóa và nối lại thông tin thuê bao

Ngoài ra khách hàng có thể gặp trực tiếp khai thác viên để đặt mua sản phẩm USB 3G, hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp như: báo cắt mất máy, khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ của VinaPhone.

 

2. Cho tôi hỏi mức cước khi gọi và 18001091 và 9191:

Từ 1/12/2010 Mức cước khi gọi 9191 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT) theo phương thức tính cước 1+1 và áp dụng cho thuê bao trả trước. Thuê bao trả sau được miễn cước.

Thuê bao của VinaPhone và VNPT gọi vào 18001091 được hoàn toàn miễn cước.

3. Tôi thấy VinaPhone có số tổng đài 9192, tổng đài đó có chức năng gì?

Dịch vụ tư vấn khách hàng quốc tế - 9192 có tư vấn và giải đáp thắc mắc mọi dịch vụ do Vinaphone cung cấp dành cho khách hang quốc tế bằng 4 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc, và tiếng Nhật Bản. Đây là số hỗ trợ miễn cước cho thuê bao của VinaPhone.

4. Tôi bị mất máy và sim, cần gọi ngay lên tổng đài để báo cắt khẩn cấp nhưng tổng đài báo bận liên tục, có cách nào để tôi được hỗ trợ nhanh hơn không?

Các số điện thoại đường dây nóng của VinaPhone: 0912481111, 0918681111, 0914181111 luôn hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu thông tin và giải đáp của khách hàng về dịch vụ, chất lượng mạng, chất lượng dịch vụ, giải quyết khiếu nại, đại lý bán hàng và đội bán hàng lưu động... với mức cước như cuộc gọi di động thông thường.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết này qua:

Kết bạn với VTC NEWS trên facebook

Bình luận
Video đang xem nhiều