Thực hư tin kẻ lạ đột nhập, xâm hại học sinh tiểu học ở Hà Nội

Giáo dụcThứ Năm, 18/05/2017 17:30:00 +07:00

Hiệu trưởng trường Tiểu học Mai Động khẳng định, không có việc học sinh bị đối tượng lạ mặt hiếp dâm trong trường như thông tin trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin một đối tượng nam lạ mặt đã đột nhập Trường tiểu học Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) kéo học sinh nữ của trường vào nhà vệ sinh để xâm hại.

Hinh anh

 Những thông tin về đối tượng lạ mặt xuất hiện tại trường tiểu học Mai Động đang được lan truyền trên MXH. 

Liên quan đến thông tin này, bà Bùi Thị Thu Thanh, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mai Động (quận Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận việc một nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào trường hôm 16/5 vừa qua.

Tuy nhiên, vị hiệu trưởng này khẳng định, không có việc học sinh nhà trường bị đối tượng lạ mặt hiếp dâm như thông tin trên mạng xã hội.

Video: Bé gái mầm non nghi bị hàng xóm 15 tuổi xâm hại nhiều lần

"Việc này là hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi sẽ đề nghị cơ quan công an tìm những đối tượng dùng facebook đưa thông tin sai sự thật. Kẻ lạ mặt đột nhập vào trường nhưng chưa kịp hành động thì học sinh nhà trường đã chạy thoát được", bà Thanh nhấn mạnh.

Đồng thời, bà cũng cho biết sẽ đề nghị cơ quan công an xử lý nghiêm những người đưa thông tin hiếp dâm lên facebook.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cũng bác bỏ thông tin học sinh nhà trường bị hiếp dâm trên mạng xã hội đồng thời cho biết, đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

Hoàng Duy
Bình luận
vtcnews.vn