Thông tin đa chiều với InfoPlus của Vinaphone

Thông tin đa chiều với InfoPlus của Vinaphone

(VTC News) - Khách hàng chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất và thông tin từ nhiều lĩnh vực của cuộc sống như thời sự, thể thao, văn hóa... sẽ được gửi từ hệ thống tự động đến máy của bạn theo ngày, giờ định sẵn.

Vinaphone trả lời thắc mắc về dịch vụ InfoPlus:

Câu 1: Dịch vụ InfoPlus là gì ? Nó có gì khác so với các dịch vụ khác ?

Trả lời:
InfoPlus là dịch vụ tin nhắn định kỳ dành riêng cho các thuê bao của VinaPhone.
Điểm khác biệt của InfoPlus so với các dịch vụ nhắn tin khác là: Khách hàng chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất, sau đó thông tin sẽ được hệ thống gửi tự động đến máy khách hàng theo những ngày, giờ định sẵn.
Nhờ vậy khách hàng sẽ không phải nhớ cú pháp để lấy tin như các dịch vụ khác.

Câu 2: Nội dung của InfoPlus là gì ?

Trả lời:
InfoPlus hiện có rất nhiều dịch vụ, phản ánh đầy đủ các lĩnh vực của đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội, sức khỏe…để bạn chọn lựa.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại website: http://infoplus.vinaphone.com.vn.

Câu 3: Để sử dụng InfoPlus, tôi có phải cài đặt thêm phần mềm nào không?

Trả lời:
Bạn không phải cài đặt thêm phần mềm hay ứng dụng nào khác.

Câu 4: Giá cước của InfoPlus ?

Trả lời:
InfoPlus là dịch vụ có mức cước thấp nhất so với các dịch vụ nhắn tin thông thường.
Tùy vào từng dịch vụ mà mức giá khác nhau. Ví dụ: Giá cước của Điểm Báo là 500 đồng/ngày/2 bản tin, Giá cước của Xổ số là 500 đồng/ngày/ 2 tin, JavaGame là 10 000/ lần/game…

Câu 5: Làm thế nào để đăng ký dịch vụ?

Trả lời: Có 2 cách đăng ký:
- Đăng ký trực tiếp trên website: Để sử dụng tiện ích này bạn phải đăng ký thành viên Vinaportal, sau đó bạn truy cập vào website http://infoplus.vinaphone.com.vn tại mục Đăng ký dịch vụ và làm theo yêu cầu của hệ thống.
- Bạn soạn tin DK MADICHVU gửi đến 9000. Ví dụ đển đăng ký đọc báo: DK BAO gửi 9000…

Câu 6: Sau khi đăng ký thành công, tôi đã nhận được bản tin nhưng tài khoản không bị trừ ?

Trả lời: Với mỗi thuê bao lần đâu đăng ký sử dụng 1 dịch vụ nào đó trong InfoPlus, chúng tôi tặng các bạn 7 ngày dùng thử miễn phí. Sau 7 ngày hệ thống mới bắt đầu tính cước.
Ngoài ra trong quá trình sử dụng, khách hàng còn có cơ hội nhận rất nhiều ưu đãi từ dịch vụ: tặng game, nhạc, và nhiều phần thưởng thú vị khác.

Câu 7: Tại sao tôi đăng ký sử dụng lần đầu dịch vụ Hoàng đạo, mà ngay hôm sau tôi bị trừ tiền trong tài khoản? Tôi không được hưởng khuyến mại ?

Trả lời:
Hoạt động khuyến mại 7 ngày miễn phí chỉ áp dụng với các thuê bao đăng ký lần đầu một dịch vụ nào đó, số thuê bao của bạn đang dùng đã có đăng ký Hoàng đạo từ trước đó. Chúng tôi có thể kiểm tra ngày bạn đăng ký lần đầu để bạn biết.

Câu 8: Nếu tôi sử dụng cùng lúc nhiều dịch vụ, làm thế nào để tôi có thể nhớ hết các dịch vụ tôi đang sử dụng ?

Trả lời:
Bạn soạn tin DS gửi 9000, hệ thống sẽ gửi đến bạn 1 tin nhắn danh sách các dịch vụ bạn đang dùng, thời gian đăng ký, cú pháp hủy.

Câu 9: Làm thế nào để tôi có thể hủy dịch vụ khi không muốn dùng nữa?

Trả lời: Bạn soạn tin HUY MADICHVU gửi 9000. Ví dụ để hủy dịch vụ Điểm Báo soạn: HUY BAO gửi 9000.
Trông tin chi tiết về cú pháp hủy tại địa chỉ của trang chủ http://infoplus.vinaphone.com.vn

Câu 10: Tôi đang sử dụng dịch vụ Nhạc chuông Độc đáo của InfoPlus, đầu tuần tôi hết tiền trong tài khoản. Vậy tôi có nhận được nhạc chuông của tuần đó không? Khi tôi nạp tiền lại, tôi có phải đăng ký lại không?

Trả lời:
Trường hợp tài khoản của bạn không đủ, bạn sẽ không được nhận được nội dung trả về. Khi bạn nạp tiền vào tài khoản, hệ thống sẽ tự động kiểm tra và gửi bình thường trở lại. Bạn không cần đăng ký lại.

Câu 11: Tôi đang sử dụng dịch vụ Java Game của InfoPlus, khi tôi nhận được link tải game về từ hệ thống, nhưng khi chọn link để tải lại không được ?

Trả lời: Các game của InfoPlus cung cấp đều là game có tính tương thích cao với đa số các nhà sản xuất nổi tiếng như Nokia, Samsung, Sony Ericsson…Có thể trường hợp này, máy điện thoại của bạn không hỗ trợ game bạn đang tải.

Bạn có thể chọn 1 trong số 5 game dự phòng mà hệ thống gửi bù. Nếu vẫn không được, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để đề nghị bù cước. Số điện thoai hỗ trợ: 18001091.

Câu 12: Tôi đang sử dụng dịch vụ Bản tin Vàng của InfoPlus, nhưng vào các ngày thứ 7, chủ nhật tôi thường không thấy tin trả về, tài khoản tôi còn tiền.

Trả lời: Do các ngày thứ 7 và chủ nhật, thị trường Vàng không có giao dịch nên các ngày đó không có số liệu để trả về.

Câu 13: Tôi mới mua 1 Sim mới và chưa đăng ký bất cứ dịch vụ nào. Nhưng hằng ngày tôi vẫn nhận được tin của InfoPlus?

Trả lời: Do số Thuê bao của bạn trước kia đã được đăng ký InfoPlus và chưa hủy dịch vụ. Nên sau khi tái sử dụng lại, hệ thống vẫn nhận Thuê bao của bạn nằm trong diện hoạt động của InfoPlus và trả tin. Nếu bạn muốn hủy bỏ, soạn tin HUY MADICHVU gửi 9000 hoặc lên hệ 18001091 để được trợ giúp.

PV

» Dịch vụ IDO tiện ích của Vinaphone
» VinaPhone tặng thẻ học tiếng anh cho HSSV
» Tìm hiểu về dịch vụ ezCom
» Thuê bao Vinaphone được phép ứng tiền
» Dịch vụ VinaSport của Vinaphone
» Quà tặng âm nhạc của Vinaphone

Thích và chia sẻ bài viết này qua:

Kết bạn với VTC NEWS trên facebook

Bình luận
Video đang xem nhiều