Thống Lĩnh closed beta nhanh để “thỏa lòng” game thủ

Thế giới gameThứ Sáu, 19/11/2010 05:34:00 +07:00

(VTC News) - Kết thúc nhanh giai đoạn alpha test sau 5 ngày, Thống Lĩnh sẽ có nhiều đổi mới hơn trong phiên bản closed beta sắp tới?

(VTC News) - Kết thúc nhanh giai đoạn alpha test sau 5 ngày, Thống Lĩnh sẽ có nhiều đổi mới hơn trong phiên bản closed beta sắp tới?

Trước sự đổ bộ ồ ạt của người chơi trong buổi sáng ngày alpha test đầu tiên, server đầu tiên của Thống Lĩnh đã nhanh chóng bị quá tải và buộc NPH SaigonTel phải đưa vào “chữa cháy” thêm 2 server nữa để phục vụ game thủ được tốt hơn. Đến nay, qua 2 ngày thử nghiệm, nhìn chung người chơi chưa hề gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng và vẫn đang tiếp tục giành lấy ưu thế cho mình qua đợt alpha test lần này. Không chỉ gói gọn ở thời điểm khai cuộc, bầu không khí nhộn nhịp vẫn đang lan tỏa khắp mọi ngõ ngách trong game – không chỉ là khu vực thành thị mà đến cả khu vực săn quái... hẻo lánh cũng không lúc nào vắng bóng người chơi.
 

Vấn đề được khá nhiều game thủ đặt ra hiện giờ là Thống Lĩnh không có auto nên nếu chỉ tập trung vào “cày cuốc” không thôi thì sẽ rất mệt mỏi, do đó các bạn mong muốn NPH sẽ cho ra mắt tính năng ủy thác bên cạnh việc hoàn thiện lại việc chia sẻ điểm kinh nghiệm từ tổ đội, hảo hữu. Bên cạnh đó, việc NPH quyết định mở rộng cửa cho đăng kí tài khoản tự do vào lúc 15h chiều ngày 19/11 cũng khiên cho đại bộ phận đa số cho rằng nên mở thêm một số máy chủ mới nữa để tránh tình trạng người chơi bị dồn về một nơi quá nhiều gây khó khăn khi làm nhiệm vụ hoặc luyện cấp.

Bên cạnh các tính năng mới chuẩn bị được bổ sung vào thì việc nhanh chóng chuyển sang closed beta vào ngày 23/11 sắp tới cũng đáp ứng được tốt mong muốn của những người chơi không tham gia alpha test. Vì không reset nhân vật nên nếu người chơi cũ đã có chút thành tựu thì thành viên mới cũng không sợ rằng mình đã bị bỏ tuột lại phía sau quá xa.

Bằng những động thái tích cực nhất, Thống Lĩnh đang bắt đầu bước vào hành trình chinh phục cộng đồng game thủ Việt – truớc hết là trong thời điểm cuối năm 2010 này.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn