Thống Lĩnh: Bộ ba Tam Tuyệt Mỹ Nữ xuất đầu lộ diện

Thế giới gameThứ Ba, 26/10/2010 10:54:00 +07:00

(VTC News) - 14h chiều ngày 25/10/2010, Thống Lĩnh chính thức giới thiệu bộ ba Tam Tuyệt Mỹ Nữ đầu tiên trong bộ sưu tập 1.000 cận vệ của triều đại Mãn Thanh.

(VTC News) - 14h chiều ngày 25/10/2010, Thống Lĩnh chính thức giới thiệu bộ ba Tam Tuyệt Mỹ Nữ đầu tiên trong bộ sưu tập 1.000 cận vệ của triều đại Mãn Thanh.

Bộ ba mỹ nữ này được xem là đại diện cho phái đẹp ở cả 2 phe Triều Đình và Phiến Quân. Mỹ nữ đầu tiên với nghề nghiệp cực kỳ lương thiện và danh giá: Y Sư. Họ có thể là các Ngự Y danh giá trong cung cấm, hay là những đại phu nơi các huyện phủ, và cũng có thể là các y sĩ lang du giúp đời. Đây là 1 tầng lớp được tất cả mọi người nể trọng, cho dù thuộc về Ác Bá hay các hiệp khách giang hồ. Vũ khí thường được sử dụng là Xẻng với kỹ năng Diệu Thủ Hồi Xuân. Đây là kỹ năng đặc biệt chuyên dùng để trị thương cho đồng đội, hoặc có thể trị thương cho cả cận vệ khi đạt đến cảnh giới cao nhất.
 

Nhân vật thứ 2 cũng danh giá không kém là nhân vật Tiểu Thư. Cùng với vẻ ngoài yểu điệu thục nữ, cô tiểu thư này thường sử dụng Dù làm vũ khí hộ thân của mình. Cô tiểu thư này chính là khắc tinh của nhân vật Kỹ Nữ khi sử dụng kỹ năng Nộ Xích Phong Trần có tác dụng sỉ vả hành vi “phong lưu” của Kỹ Nữ, khiến cho cô này buồn tủi và không thể xuất trận trong một khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó, loại cận vệ Hoạn Quan cũng phải dè chừng nhân vật này.

Cuối cùng, tất nhiên nhân vật Kỹ nữ cũng nằm trong danh sách những mỹ nhân đầu tiên được “săn lùng” bởi các anh hùng. Trong thời cuộc rối ren của triều đại Mãn Thanh lúc bấy giờ, vô số kỹ viện mọc lên. Các kỹ nữ cũng theo đà đó mà phát triển mạnh. Họ được dạy những kỹ thuật để chiêu dụ người khác. Loại trang bị được sử dụng ở đây là Phiến ( quạt). Kỹ năng đặc biệt của Kỹ Nữ là Quyến Rũ cận vệ nam bằng sắc đẹp và giọng nói dịu đàng của mình. Cận vệ nam khi dính phải chiêu này sẽ lập tức buông vũ khí và… đầu hàng người đẹp vô điều kiện.

Ngoài ra, trang intro lần này của Thống Lĩnh tiếp tục đặt những dấu chấm hỏi lớn cho những nhân vật cận vệ khác. Liệu sau bộ ba Tam Tuyệt Mỹ Nữ, sẽ còn những nhóm Cận Vệ lừng danh nào khác xuất hiện không? Câu trả lời sẽ sớm được cập nhập tại trang chủ Thống Lĩnh.

Hạ Vy

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận