Thôn nữ duyên dáng đăng quang Miss Uneti 2012

Giáo dụcThứ Năm, 17/05/2012 06:04:00 +07:00

(VTC News)- Với gương mặt khả ái, thông minh trong phần thi ứng xử, cô “thôn nữ” Nguyễn Thảo Hiền đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Unetti 2012.

(VTC News)- Với gương mặt khả ái, thông minh trong phần thi ứng xử, cô “thôn nữ” Nguyễn Thảo Hiền đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi “Duyên dáng Uneti 2012”.

Đêm chung kết đã thu hút hàng nghìn sinh viên ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp đến cổ vũ cho các thí sinh.
Trải qua ba phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và tài năng, cô nữ sinh Nguyễn Thảo Hiền tự tin bước vào phần thi ứng xử.

Nguyễn Thảo Hiền - Hoa khôi Duyên dáng Uneti 2012

Trước câu hỏi của ban giám khảo “Em hãy cho biết quan điểm của mình trước ý kiến giới trẻ hiện nay ít quan tâm tới gia đình”, Thảo Hiền tự tin bày tỏ quan điểm của mình.

“...Theo em gia đình là mái ấm thiêng liêng của mỗi con người. Giới trẻ hiện nay tự tin để tham gia nhiều hoạt động xã hội. Có thể vì vậy mà họ dành ít thời gian cho gia đình.

Giới trẻ lại đam mê những cuộc chơi nên họ cũng sao nhãng gia đình. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một bộ phận nhỏ trong giới trẻ.

Mỗi một thành viên trong gia đình, không phải 24 giờ trong ngày, tất cả mọi người có thể cạnh nhau.. Tuy nhiên, mỗi người có thể dành cho gia đình mình đôi khi chỉ là lời hỏi thăm, bữa cơm ấm cúng ngày cuối tuần. Điều đó cũng đã thể hiện sự quan tâm, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình.”

Với phần thi ứng xử tự tin, khả năng biểu cảm trong từng điệu múa, Nguyễn Thảo Hiền đã trở thành tân Hoa khôi Duyên dáng Uneti 2012.

10 thí sinh tham gia vào đêm chung kết mỗi người một nét duyên, một phong cách đem đến cho đêm thi những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Cùng VTC News ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của đêm chung kết:


Ca sĩ Hoàng Hải "cháy" hết mình cùng các bạn sinh viên trong đêm chung kết cuộc thi.

 Nữ sinh Nguyễn Thị Hoài Thơ vào vai "Mẹ đốp" rất "ngọt"
Hoàng Bích Ngọc khoe nét duyên dáng trong từng điệu múa
Hoa khôi Nguyễn Thảo Hiền mềm mại trong điệu múa "Tát nước đêm trăng"
 Phạm Diệu Linh gợi cảm trong điệu múa Chăm


 




Nữ sinh có vẻ đẹp trong sáng như thiên thần
 


Phạm Thịnh - Hoàng An
Bình luận
vtcnews.vn