The Face: HLV Thái Lan đến sớm 10 phút, HLV Việt tới muộn 2 tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/05/2017 17:44:00 +07:00

Trong buổi họp báo chương trình "The Face - Gương mặt thương hiệu" mùa 2, dàn HLV Việt bị chỉ trích vì tới muộn 2 tiếng, trong khi HLV Thái Lan Lukkade Metinee đến sớm 10 phút.

Video: HLV The Face Thái Lan đến sớm 10 phút, HLV Việt bị chỉ trích vì tới muộn 2 tiếng (Nguồn: Zing)

Sáng 23/5, buổi họp báo giới thiệu chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã diễn ra tại TP.HCM. Đáng chú ý, mặc dù được ấn định sẽ diễn ra vào lúc 9h30, nhưng đến 11h20 các huấn luyện viên Việt mới có mặt đầy đủ.

Cụ thể, HLV Lan Khuê và Hoàng Thuỳ có mặt ở địa điểm tổ chức sự kiện vào 10h30, còn HLV Minh Tú có mặt lúc 11h20. Trong khi đó, HLV Thái Lan Lukkade Metinee đã có mặt sớm 10 phút so với giờ hẹn của ban tổ chức (BTC). Sự chậm trễ của các HLV Việt đã khiến nhiều phóng viên có mặt bày tỏ sự bất bình vì phải chờ đợi quá lâu.

Hinh anh Hop bao The Face: HLV Thai Lan toi som 10 phut, HLV Viet tre 2 tieng - Sao Viet

Lan Khuê, Hoàng Thuỳ bị chỉ trích vì đến muộn 1 tiếng so với giờ ấn định. HLV Lukkade Metinee (giữa) có mặt trước 10 phút.

MC Anh Quân cho biết, các HLV The Face Việt đến trễ 2 tiếng so với giờ quy định vì cả ngày hôm qua (22/5), họ cùng các thí sinh ghi hình chương trình đến tận 4h sáng, và mong mọi người thông cảm. Giải thích về sự cố trễ giờ, HLV Lan Khuê cho biết:

"Lời đầu tiên, Lan Khuê gửi lời xin lỗi đến mọi người. Bọn em nhận được tin nhắn lịch trình từ BTC có mặt tại họp báo lúc 10h30. Lan Khuê có tin nhắn từ BTC để có thể chứng thực thông tin này. Lan Khuê hoàn toàn không biết việc BTC hẹn chị Lukkade lúc 9 giờ. Riêng Minh Tú, do vấn đề sức khỏe nên có mặt muộn hơn".

Cô cũng chia sẻ thêm trên trang cá nhân: "Lịch báo cho 3 HLV và host về họp báo ngày hôm nay là 10h30. Lịch báo cho chị Lukkade và một số khách mời là 9h. Lịch báo cho các anh chị nhà báo là 9h30.

Ngày hôm nay Khuê và chương trình rất lấy làm tiếc vì sự thay đổi giờ giấc họp báo nhưng chưa thống nhất khi thông báo đã gây ra sự trễ giờ, khiến mọi người chờ đợi, ảnh hưởng đến công việc đáng tiếc như sáng hôm nay".

Hinh anh Hop bao The Face: HLV Thai Lan toi som 10 phut, HLV Viet tre 2 tieng - Sao Viet 3

Minh Tú xuất hiện với thần sắc nhợt nhạt, muộn gần 2 tiếng với lý do sức khoẻ.

Đến trễ 2 tiếng, HLV Minh Tú có mặt tại sự kiện lúc 11h20. Cô ngay lập tức gửi lời xin lỗi đến truyền thông và cho biết lý do đến trễ vì gặp vấn đề về sức khoẻ. "Angelina Jolie phiên bản Việt" còn chân thành nói lời xin lỗi bằng tiếng Anh với HLV Thái Lan Lukkade Metinee.

Về phần mình, Lukkade Metinee cho biết, cô được thông báo mọi người có thể đến trễ, nhưng vẫn muốn đến đúng giờ hẹn của BTC vì thái độ chuyên nghiệp. Ngoài ra, cô cũng cho biết không giận các HLV Việt vì đến trễ hơn so với giờ ấn định.

Trung Ngạn
Chuyên đề: The Face 2017
Bình luận
vtcnews.vn