Lan Khuê nhường cơ hội dự thi Hoa hậu hòa bình quốc tế cho thí sinh Hoa khôi Áo dài

Thời trangThứ Tư, 11/05/2016 06:54:00 +07:00

(VTC News) – Lan Khuê đã nhường cơ hội dự thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho thí sinh “Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016”.

(VTC News) – Lan Khuê đã nhường cơ hội dự thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho thí sinh “Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016”.

Lan Khuê nhường quyền tham dựHoa hậu Hòa bình Quốc tế

Đầu tháng 4 vừa qua, Hoa khôi Lan Khuê đã được đích thân Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế – Ngài Nawat Itsaragrisil và đương kim Hoa hậu là người đẹp Claire Elizabeth Parker đến Việt Nam để mời cô tham gia cuộc thi trong năm 2016.

Đây là một vinh dự lớn mà Lan Khuê may mắn được “chọn mặt gửi vàng” để tiếp tục tranh tài trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Dù vậy, người đẹp này đã quyết định nhường lại cơ hội hiếm có này cho các thí sinh ở mùa thứ hai, bởi như cô chia sẻ:

“Với Lan Khuê, để tham gia bất kỳ một cuộc thi nào cũng cần có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng. Nhưng trong năm nay, Khuê có rất nhiều dự án như trở thành huấn luận viên của một chương trình truyền hình thực tế, sau đó cùng các cộng sự của mình tham gia vào một dự án cộng đồng về nước sạch.

Chính vì vậy, Lan Khuê cần thời gian đầu tư cho dự án của mình vì đây là một dự án rất lớn và có ảnh hưởng rộng khắp trong cộng đồng.

Lan Khuê xin nhường cơ hội lại để các bạn có thêm cơ hội toả sáng và đã đến lúc Lan Khuê dành thời gian để thực hiện trách nhiệm của mình như một Hoa hậu, mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội”.


Lan Khuê
Lan Khuê đã trao lại dải băng cho đại diện của Hoa khôi Áo dài Việt Nam là Giám khảo Hà Anh. 

Top 15 trình diễn áo dài

Nếu ở phần trình diễn áo dài của top 16 trong liveshow 5 không nhận được đánh giá cao của giám khảo Hà Anh và Henri Hubert, thì ở tuần này, 15 cô gái đã mang đến một phần trình diễn ấn tượng trong phần mở màn của chương trình.

Ngô Thanh Vy
 

Phương Linh
Phong thái tự nhiên cùng những bước đi uyển chuyển và nhẹ nhàng đã tôn lên nét dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài duyên dáng và tinh tế

Hà Anh
Giám khảo Hà Anh không ngớt lời khen ngợi dành cho các cô gái: “Buổi tối hôm nay các em thể hiện ý tưởng của đạo diễn catwalk rất tốt. Phần trình diễn của các em đã làm tôn lên bộ trang phục quá đẹp!”.

Thẳng thắn chia sẻ nhận định về chất lượng thí sinh của Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa thứ hai, siêu mẫu Hà Anh cho biết, cô cũng như Giám đốc sáng tạo Henri Hubert trong vai trò giám khảo thường trực cảm thấy rất tự tin về mặt bằng thí sinh năm nay, bởi ở vai trò của người làm chuyên môn, họ nhìn thấy tố chất và tiềm năng của các thí sinh.

Siêu mẫu Hà Anh còn không ngần ngại ví các thí sinh của Hoa khôi Áo dài năm nay như “những viên ngọc thô đang trong quá trình mài dũa” và khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi sự toả sáng của họ trong đêm chung kết sắp tới.

Những chia sẻ của nữ cố vấn chuyên môn của chương trình là hoàn toàn có cơ sở khi top 15 có phần trình diễn trang phục dạ hội vô cùng ấn tượng.

Thu Phưuơng
 

Hoa khôi áo dài
15 thí sinh xuất sắc thể hiện trọn vẹn tinh thần của bộ sưu tập trang phục dạ hội sang trọng và lộng lẫy.

Thu Huyền chia tay Lâu đài sắc đẹp

Bộ ảnh trình diễn trang phục áo dài của top 15 trong liveshow 5 đã nhận được rất nhiều lượt like cũng như comment của khán giả.

Theo đó, Quỳnh Châu là thí sinh nhận được nhiều lượt like nhất và giành danh hiệu “Hoa khôi truyền thông” của tuần.

Quỳnh Nga tiếp tục giữ vững ngôi vị “Thí sinh được yêu thích nhất” trong tuần.

Qùynh Châu
Quỳnh Châu giành danh hiệu “Hoa khôi truyền thông” 

Quỳnh Nga
Quỳnh Nga tiếp tục giữ vững ngôi vị “Thí sinh được yêu thích nhất”

Tổng kết phần trình diễn ở liveshow 6 và kết quả học tập trong tuần, hai thí sinh Tú Quyên và Ngọc Huyền rơi vào nhóm nguy hiểm và bước vào phần thi ứng xử.  

Với cùng một câu hỏi ứng xử “Dân gian có câu Lời chào cao hơn mâm cỗ. Bạn nghĩ gì về câu nói này?”, Ngọc Huyền với phần trả lời chưa thuyết phục đã phải nói lời chia tay chương trình.

Ngọc Huyền
Tú Quyên và Ngọc Huyền phải bước vào phần thi ứng xử
 
Ngọc Huyền
Ngọc Huyền dừng chân ở top 15: “Em xin gửi lời cám ơn ban giám khảo và khán giả đã theo dõi chương trình. Trong tuần những tuần vừa qua em đã học được nhiều điều bổ ích từ các chuyên gia, từ chị Hà Anh, anh Henri và cả chị Lan Khuê nữa. Qua đó, em cũng đã rút cho mình nhiều kinh nghiệm là mình phải tự tin hơn, bớt căng thẳng để bản lĩnh hơn”.

Chia tay Ngọc Huyền, 14 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục bước vào tuần học thứ 6 với chủ đề “Ứng xử truyền thông”.

Hoài Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn