Kim Chi 'The Face' chăm chút em họ Trương Ngọc Ánh từng li từng tí

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/05/2017 15:32:00 +07:00

Kim Chi "The Face" gây chú ý khi chăm chút em họ của Trương Ngọc Ánh - Hoa hậu Châu Á tại Canada Tray Nguyễn từng li từng tí trong sự kiện.

 Video: Mai Ngô - Kim Chi mâu thuẫn tại "The Face"

Hinh anh

Tối 26/5, em họ của diễn viên Trương Ngọc Ánh – người đẹp Tray Nguyễn – tham dự một sự kiện giải trí tại TP HCM.

Hinh anh

Người đẹp tiếp tục với hình ảnh khá Tây với lối trang điểm nhấn vào đuôi mắt cá tính. Cô làm tóc đơn giản và chọn màu môi tông cam hài hòa với lớp nền trong suốt.

Hinh anh

Cô khoe vai trần gợi cảm trong bộ đầm quây cúp ngực. Thiết kế pha ren ở chân váy tạo điểm nhấn. Hình tượng trưởng thành, gợi cảm cũng là định hướng mà người đẹp sinh năm 96 muốn theo đuổi trong thời gian tới.

Hinh anh

Đi cùng Tray Nguyễn trong sự kiện là người mẫu Kim Chi. Thí sinh "The Face" team Lan Khuê mùa đầu tiên diện áo khoét tay phom đứng kết hợp cùng chân váy màu kem hài hòa với tổng thể.

Hinh anh

Trong sự kiện, người đẹp vui vẻ khi hội ngộ em họ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Ngoài đời, Kim Chi và Tray Nguyễn tỏ ra khá thân thiết bởi cả hai là "đồng hương" Hải Phòng.

Hinh anh

Tray Nguyễn sinh năm 1996, sinh ra và lớn lên ở Canada. Năm 2015, người đẹp đăng ký tham gia cuộc thi nhan sắc "Miss Asia Canada (Hoa hậu Châu Á tại Canada) và may mắn đăng quan ngôi vị cao nhất. Tray Nguyễn chia sẻ, khi đến với cuộc thi nhan sắc này, cô giữ tâm lý khá vô tư nên khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, cô cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc.

Hinh anh

Tray Nguyễn và Kim Chi tỏ ra rất thân thiết.

Hinh anh

Trong sự kiện, sợi dây chuyền trên cổ Tray Nguyễn không may rơi xuống. "Đàn chị" Kim Chi nhanh chóng đeo lại cho em họ Trương Ngọc Ánh. Thậm chí Kim Chi không ngại tư vấn để đàn em trông xinh xắn, hoàn hảo hơn. Hành động này của Kim Chi khiến Tray Nguyễn cảm thấy rất đáng mến người chị đồng nghiệp. 

Hinh anh

Cô chia sẻ, mình trở về Việt Nam và hoạt động trong showbiz không bao lâu nên các mối quan hệ công việc thật sự thân thiết vẫn chưa có nhiều lắm, chính vì vậy cơ hội tiếp xúc và biết thêm những anh chị tốt bụng trong công việc là điều may mắn của cô. "Những hành động nhỏ, quan tâm chăm sóc từ những anh chị đồng nghiệp trong nghề dành cho tôi giúp tôi có cái nhìn đẹp hơn và yêu quý hơn môi trường mà mình đang hoạt động", Tray Nguyễn nói.

Hinh anh

Tray Nguyễn là em họ của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Cô vừa về Việt Nam sinh sống và làm việc được 1 năm. Hiện tại, người đẹp đang học thêm tiếng Việt và một số lớp đào tạo chuyên môn về nghệ thuật để chuẩn bị cho những dự án hoạt động trong showbiz Việt trong thời gian tới.

Hinh anh

Tray Nguyễn cho biết, hình tượng một diễn viên, nhà sản xuất phim giỏi như chị Trương Ngọc Ánh là hình ảnh mà cô muốn hướng mình đến trong tương lai. Đó là lý do hiện tại người đẹp đang được chị họ của mình trực tiếp hướng dẫn những điều cần chuẩn bị trên con đường nghệ thuật.

Trung Ngạn
Chuyên đề: The Face 2017
Bình luận
vtcnews.vn