Hoàng Thuỳ lên tiếng trước tin đồn bị chèn ép tại 'The Face'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/05/2017 22:32:00 +07:00

Hoàng Thuỳ lên tiếng trước tin đồn bị chèn ép tại "The Face" khi là Quán quân của "Vietnam's Next Top Model" (VNTM).

Video: Hoàng Thuỳ lên tiếng trước tin đồn bị chèn ép tại "The Face"

 

Hinh anh Hoang Thuy, Lan Khue 9

"The Face" vừa chính thức trở lại với những luật chơi mới, đầy kịch tính và hấp dẫn. Cùng với đó là sự tham gia của "chị đại" phiên bản Thái Lan - Lukkade Metinee trong vai trò khách mời. Đây là vị HLV duy nhất đồng hành cùng The Face Thái Lan suốt cả ba mùa và dành chiến thắng ở mùa đầu tiên.

Hinh anh Hoang Thuy, Lan Khue 11

Lukkade Metinee là một trong những nhân vật quyền lực nhất của làng giải trí xứ sở Chùa Vàng. Cô từng đăng quang Miss Thailand 1992 và đại diện cho đất nước mình tham gia Miss World 1992. Ở sân chơi tầm cỡ quốc tế này, cô đã xuất sắc giành được danh hiệu Nữ hoàng châu Á - Thái Bình Dương. Cô có mặt tại chương trình từ rất sớm và nhận được nhiều sự chú ý của báo giới.

Hinh anh Hoang Thuy, Lan Khue 9

Lan Khuê là một trong ba vị HLV của "The Face 2017". Sau mùa đầu tiên, Lan Khuê phần nào chứng tỏ được bản thân không thua kém bất kỳ ai khi thể hiện được kinh nghiệm chuyên môn, sự quan tâm chăm sóc các thí sinh và cả sức hút về mặt truyền thông thông qua sự góp mặt của mình. Tuy nhiên, cô nàng có lẽ còn hơi “hiền” so với hai HLV còn lại là Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà dẫn đến việc liên tục bị mất các thí sinh tiềm năng.

Hinh anh Hoang Thuy, Lan Khue 11

Dẫu vậy, khác với sự e dè khi là “em út” trong dàn HLV mùa 1, The Face Vietnam mùa 2 sẽ mang đến cho khán giả một Lan Khuê trưởng thành hơn trong cả tuổi đời và kinh nghiệm chinh chiến của mình trước hai gương mặt Hoàng Thùy và Minh Tú.

Hinh anh Hoang Thuy, Lan Khue 3

Lan Khuê trò chuyện cùng "chị đại" Lukkade.

Hinh anh Hoang Thuy, Lan Khue 5

Hoàng Thuỳ cũng có mặt từ rất sớm. Cô biết cách làm mình nổi bật với bộ cánh đầy cá tính, khác biệt so với hai HLV còn lại.

Hinh anh Hoang Thuy, Lan Khue 5

Trước khi có được vị trí "ghế nóng" tại "The Face", Hoàng Thuỳ từng giành ngôi Quán quân của cuộc thi VNTM năm 2011, Top 15 và danh hiệu Best Catwalk Award cuộc thi "Top Model of the World", Best Model của lễ trao giải "Best People Awards" do tạp chí F tổ chức. Hoàng Thuỳ cũng là gương mặt được nhiều nhà thiết kế giao cho vị trí vedette ở Vietnam International Fashion Week.

Hinh anh Hoang Thuy, Lan Khue 13

Với thần thái của một siêu mẫu quốc tế, vừa xuất hiện, cô nàng đã nhận được nhiều sự chú ý của các nhiếp ảnh gia.

Hinh anh Hoang Thuy, Lan Khue 8

Minh Tú đến khá trễ, khi chương trình đã bắt đầu được khoảng 20 phút. Cô cúi người xin lỗi các quan khách vì lý do sức khoẻ.

Hinh anh Hoang Thuy, Lan Khue 14

Trong sự kiện, Hoàng Thuỳ cũng nhận được câu hỏi: "Là một Quán quân của 'Vietnam's Next Top Model' - chương trình được coi là đối thủ của 'The Face', Hoàng Thuỳ có bị chèn ép hay gặp khó khăn vì Minh Tú và Lan Khuê là 'gà cưng' của 'Siêu mẫu Việt Nam' do đơn vị tổ chức 'The Face' sản xuất?".

Hinh anh Hoang Thuy, Lan Khue 15

Cô bình tĩnh trả lời: "Người ta nói 'mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng', nhưng trong trường hợp của Thuỳ thì không phải như vậy. Chương trình 'The Face' không phân biệt 'con đẻ, con nuôi'. Ban tổ chức khi mời Thuỳ đã bỏ qua điều đó, tin tưởng thực lực của Thuỳ sẽ tìm ra Quán quân xứng đáng cho cuộc thi. Tôi rất vui vì điều đó và đồng ý tham gia 'The Face' với nhiệt huyết và quyết tâm cho chương trình".

Hinh anh Hoang Thuy, Lan Khue 16

Cô cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của báo giới.

Hinh anh Hoang Thuy, Lan Khue 3

Minh Tú tuy không giữ được thần thái thường ngày do yếu tố sức khoẻ, nhưng vẫn đẹp lộng lẫy.

Hinh anh Hoang Thuy, Lan Khue

Bộ ba HLV "The Face" 2017. Chương trình năm nay, cả ba đều có thêm quyền "Loại" và "Thay thế" (nếu cần). Bằng quyền đặc biệt này, HLV có thể ngay lập tức loại 1 thí sinh trong đội của họ (nếu người đó có tư cách đạo đức không tốt, không chấp hành những nội quy, yêu cầu đã được đặt ra…) mà không cần trải qua bất cứ phần thử thách nào. HLV vừa sử dụng quyền "Loại" người ấy cũng đồng thời được gọi trở lại 1 thí sinh đã bị rời khỏi nhà chung để "Thay thế". Tuy nhiên, thí sinh đó phải thuộc team của HLV khác. 

Hinh anh Hoang Thuy, Lan Khue

 Lan Khuê, Hoàng Thuỳ, Minh Tú và Phí Phương Anh - Quán quân "The Face" 2016.

Video: Ba HLV "The Face" hé lộ kịch tính trong teaser đầu tiên

Trung Ngạn
Chuyên đề: The Face 2017
Bình luận
vtcnews.vn