Thời trang Pink giảm 15% giá trị sản phẩm cho các bé

Kinh tếThứ Sáu, 25/05/2012 09:56:00 +07:00

(VTC News) - Ngày quốc tế thiếu nhi đang tới gần công ty thời trang Pink trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình giảm giá 15% sản phẩm của bé thiếu nhi.

(VTC News) - Ngày quốc tế thiếu nhi đang tới gần công ty thời trang Pink trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình giảm giá 15% sản phẩm của bé thiếu nhi. Ngoài ra còn nhiều chương trình khác như: tham gia tích lũy điểm và còn nhiều phần quà hấp dẫn khác. 

 
 
Thời gian áp dụng từ ngày 1/6/2012. Sản phẩm của Pinkbabyfashion luôn cập nhật thường xuyên, giá cả hợp lý. Đến với chúng tôi, là đến với phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại, độc đáo. Sản phẩm được nhập từ nước ngoài đảm bảo về chất liệu, kiểu dáng dành cho mọi độ tuổi: Từ trẻ em : 24 th – 8 tuổi, Teen :15-25 tuổi. Sản phẩm của chúng tôi đã và đang được các bạn trẻ lựa chọn. 
Và mang lại vẻ đẹp riêng trong từng sản phẩm đặc biệt là giới trẻ. Hiện nay, tại Pinkbabayfasshion bạn có thể mua hàng trực tuyến. Đặc biệt, khi mua hàng tại Pinkbabayfashion bạn sẽ được thanh toán qua NgânLượng.vn kênh thanh toán an toàn.
 
Công ty thời trang PINK với quan điểm kinh doanh luôn hướng đến yếu cầu thiết yếu về cái đẹp của con người. Với nhu cầu nắm bắt thị hiếu, dựa trên sự hiểu biết và nguồn vốn được tích lũy Công ty thời trang PINK phấn đấu trở thành công ty dành cho giới trẻ.
Hi vọng nhận được sự quan tâm quý khách hàng. Chúc các bé ngày quốc tế thiếu nhi vui vẻ và đầy ý nghĩa bên người thân.
FASHION PINK BABY- càng ngắm càng yêu

Thông tin liên hệ chi tiết:

Add: 359 Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân

Hotline: 0985.07.2575 

Yahoo: pinkbabyfashion


Wedsite chính thức: http://pinkbabyfashion.com

D.D
Bình luận
vtcnews.vn