Thời trang Noel của sao Việt trước thềm Giáng Sinh

Góc của nàngThứ Năm, 24/12/2015 11:44:00 +07:00

[Bestie] - Trào lưu đón lễ của các mỹ nhân Việt luôn được người hâm mộ nhìn vào để học hỏi. Nếu tự tin hãy để lại những bộ hình Giánh Sinh đáng nhớ, muốn vui vẻ hãy tận hưởng cùng người thân.

(VTC News) - Trào lưu đón lễ của các mỹ nhân Việt luôn được người hâm mộ nhìn vào để học hỏi. Nếu tự tin hãy để lại những bộ hình Giánh Sinh đáng nhớ, muốn vui vẻ hãy tận hưởng cùng người thân.

Đón Giáng Sinh ở trời Tây, Ngô Thanh Vân, Phạm Hương dù khoác lên mình những bộ cánh dày bí bách nhưng vẫn không quên chiếc khăn đỏ như một điểm nhấn Noel đầy hứng khởi.

Trong khi đó ở quê nhà, Hà Anh, Ngọc Diễm đi dự sự kiện cũng chọn đầm đỏ rực rỡ và thậm chí Quỳnh Thư, Hương Giang, Diệp Lâm Anh còn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ này bằng những bộ hình không thể nóng bỏng hơn.

Trong thời tiết giá lạnh ở Na Uy, Ngô Thanh Vân giữ nhiệt bằng chiếc áo khoác dạ đen ấm áp và không quên chiếc khăn ca-rô sọc đỏ nhuốm màu Giáng Sinh. 

Sau cuộc thi, Phạm Hương vui vẻ tận hưởng không khí Noel tại Mỹ. Cô diện áo len cao cổ trắng cùng khăn choàng đỏ rất hợp thời trang và hoàn cảnh. 

Hoàng Thuỳ Linh nồng nàn và sang trọng trong sắc đỏ tại một bữa tiệc. Đầm voan thêu hoạ tiết cung đình vừa gợi cảm vừa quyền quý giúp Hoàng Thuỳ Linh trở thành tâm điểm của sự kiện. 

Dẫn dắt phần nhạc kịch trong một buổi trình diễn mừng Noel theo phong cách Pháp, Hà Anh chọn đầm đỏ dài thướt tha, cổ khoét chữ V sâu khoe ngực đầy gợi cảm. 

Ghi hình cho một  chương trình Truyền hình, Ngọc Diễm cũng diện đầm đỏ để tăng không khí sôi nổi, tươi vui nhất là khi Giáng Sinh đang gần kề. 

 Dù công việc bận rộn, Ốc Thanh Vân vẫn dành thời gian dẫn hai con đi chơi trong không khí Giáng Sinh tưng bừng khắp nơi. Trong khi cậu cả lịch lãm với áo sơ-mi ca-rô đỏ, tím thì Ốc Thanh Vân và công chúa nhỏ cùng diện đầm đỏ xinh tươi.

 Sau khi giảm 10kg, Quỳnh Thư tự tin khoe dáng chuẩn trong bộ hình mừng Giáng Sinh. 

Không riêng Quỳnh Thư, Hương Giang Idol cũng mừng lễ bằng bộ hình quyến rũ bên cây thông Noel. 

Không chỉ Hương Giang Idol, Quỳnh Thư, Diệp Lâm Anh cũng góp phần làm cho không khí Giáng Sinh thêm nóng rực với những shoot hình gợi cảm. 

Linh Xinh

Bình luận
vtcnews.vn