Thời trang màu trầm cho nàng "tí hon"

Góc của nàngThứ Năm, 06/08/2015 07:21:00 +07:00

Trang phục tối màu mang đến dáng vẻ sang trọng, thanh lịch, nhất là với những bạn gái ngoài 30. Nếu loại trang phục này là cứu cánh cho nàng mập thì chúng lại là hạn chế cho những bạn gái thấp bé.

Trang phục tối màu mang đến dáng vẻ sang trọng, thanh lịch, nhất là với những bạn gái ngoài 30. Nếu loại trang phục này là cứu cánh cho nàng mập thì chúng lại là hạn chế cho những bạn gái thấp bé.

Có thể không nhiều lựa chọn khi bạn có dáng nhỏ bé lại thích đồ tối màu nhưng tất nhiên, không gì là không thể với thời trang. Chỉ cần khéo léo chọn trang phục cũng như biết cách kết hợp là bạn sẽ đẹp không thua kém Eva Longoria, Olivia Palermo, Nicole Richie...

bestie-eva longoria

Bạn Thanh Huyền, 34 tuổi, Đồng Nai lo lắng: "Tôi cao 1m52, nặng 41 kg, vòng ba nhỏ nhưng lại rất thích trang phục tối màu. Tôi gặp nhiều khó khăn trong việc chọn đồ vì không biết những kiểu trang phục nào mới phù hợp với vóc dáng của tôi?"

Sau đây sẽ là lời khuyên dành cho bạn:

Ton-sur-ton đen

Bạn hãy mặc "nguyên cây" đen để tạo một cái nhìn đồng nhất, xuyên suốt, không bị ngắt quãng bởi màu sắc. Chú ý nên chọn áo ngắn ngang eo, quần hoặc váy cạp cao. Điều này vừa tạo điểm nhấn ở vòng eo nhỏ vừa khiến bạn trông cao ráo hơn. Để trông tròn trĩnh hơn, bạn nên thử chọn các kiểu áo tay phồng nhưng đừng quá rườm rà. Bạn cũng nên thử váy bút chì chất liệu dày cũng vô cùng tôn dáng.

bestie-nicole richie

Dù có thân hình "hạt tiêu" nhưng Nicole Richie vẫn khiến người đối diện say đắm bởi trang phục tinh tế, tôn lên được vẻ đẹp thanh mảnh của mình. Áo crop-top cùng quần lưng cao tạo dáng vẻ khỏe khoắn và hiện đại.

bestie-jumpsuit

Jumpsuit với đường cắt may gọn gàng bật lên vẻ thanh lịch, duyên dáng và mảnh dẻ của người mặc.

Đầm dáng suôn hoặc xòe

Các kiểu đầm có độ mở sẽ giúp bạn che đi vòng ba lép kẹp. Đầm suôn lịch sự, trang nhã thích hợp cho các buổi tiệc hoặc đi làm. Nếu đi chơi, dạo phố cùng bạn bè, bạn hãy diện váy chữ A, váy xòe xếp pli. Lưu ý là váy hoặc đầm cần có độ dài ngắn trên gối. Nếu là đầm thì không nên có tay dài còn là váy thì không nên quá xòe, nó sẽ làm bạn trông lọt thỏm giữa trang phục.

bestie-dam suon

Dạng đầm suôn ngắn trên gối giúp bạn "ăn gian" chiều cao và kích thước cơ thể.

bestie-vay xoe

Váy xòe nhẹ che đi vòng ba không được đầy đặn của bạn.

Giày cao gót

Giày cao gót chính là phụ kiện không thể thiếu cho những nàng thấp bé. Tốt nhất là chọn kiểu giày mũi nhọn, nó sẽ giúp kéo dài đôi chân bạn hoặc màu nude cũng tạo hiệu ứng tương tự. Tránh các kiểu chunky heels bởi nó sẽ tạo cảm giác nặng nề cho bạn.

bestie-chunky heel

Bạn có thể bị những đôi giày chunky heels "nhấn chìm".

Người mẫu Trang Khiếu

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn