Thời trang đường phố cực chất của hotgirl xinh như hoa hậu

Góc của nàngThứ Sáu, 09/10/2015 04:28:00 +07:00

Sở hữu chiều cao khủng cùng gương mặt khả ái, Lê Hà Chiêu hứa hẹn sẽ là gương mặt sáng giá của làng mẫu tương lai.

Sở hữu chiều cao khủng cùng gương mặt khả ái, Lê Hà Chiêu hứa hẹn sẽ là gương mặt sáng giá của làng mẫu tương lai. Không chỉ vậy, cô nàng còn có gu thời trang đường phố cực ổn.

Sài Gòn vào thu với tiết trời mát mẻ, lãng mạn nên Hà Chiêu ưu ái những trang phục có xu hướng cổ như quần ống loe lưng cao, jumpsuit denim khoẻ khắn và thỉnh thoảng cũng là những chiếc đầm xoè nữ tính, dịu dàng. Hà Chiêu xuất thân từ cuộc thi F-Idol 2011 với giải Người mẫu triển vọng và hiện nay đang là gương mặt quen thuộc trong những show thời trang lớn.

Hà Chiêu đặc biệt thích những chiếc quần lưng cao vì nó càng làm bật lên đôi chân dài cũng như nhấn vào vòng eo thon thả của cô nàng. Hà Chiêu cũng khuyến khích những bạn gái có chiều cao khiêm tốn nên chọn kiểu quần này vì hiệu ứng tăng chiều cao và nhất là phong cách cổ điển giúp bạn trông lịch lãm, sang trọng hơn.  

Điểm đáng chú ý trong phong cách thời trang của Hà Chiêu là "tiết kiệm màu sắc". Cô nàng cho rằng trang phục đơn sắc, cùng tông hoặc sử dụng nhiều màu trung tính sẽ an toàn và lịch lãm hơn cũng như thích hợp trong mọi hoàn cảnh. Do đó, khi diện chiếc áo với họa tiết dù nhã nhặn kia nhưng Hà Chiêu cũng chỉ phối cùng quần denim trắng và sandals màu kem nhẹ nhàng. 

Sài Gòn mùa thu cũng là mùa mưa nên để xua tan không khi ảm đạm ấy, Hà Chiêu chọn những chiếc đầm màu sắc tươi sáng. Siêu mẫu cho rằng thông thường mọi người thường sẽ mặc dầm dáng suôn cho thoải mái vì nếu như gặp mưa bất chợt cũng dễ chịu, bớt dính ướt hơn. Nhưng như vậy lại hơi buồn tẻ nên trang phục nếu kiểu cách một chút sẽ xinh xắn, dễ thương hơn. 

Thêm một lợi thế nữa của những cô gái chân dài là có thể phối phụ kiện tuỳ thích thậm chí là chiếc thắt lưng phong cách layer này. Món phụ kiện cá tính này khiến Hà Chiêu nổi bật hơn nhưng nó lại là thảm họa nếu bạn có vòng eo bánh mì hay chiều cao 1m50. 

Mai Thang (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn