Thời trang dạo phố mùa thu của sao Hollywood

Góc của nàngThứ Năm, 29/10/2015 01:07:00 +07:00

Bella Thorne, Olivia Culpo phong cách và mạnh mẽ hơn khi phối quần skinny và bốt da cao trên gối trong khi Alessandra Ambrosio vẫn trung thành với quần jeans

Bella Thorne, Olivia Culpo phong cách và mạnh mẽ hơn khi phối quần skinny và bốt da cao trên gối trong khi Alessandra Ambrosio vẫn trung thành với quần jeans rách mặc cùng áo dệt kim.

Thời trang đường phố của các mỹ nhân Hollywood cũng vô cùng phong cách không kém gì những trang phục lộng lẫy trên thảm đỏ. Vanessa Hudgens vẫn luôn là tâm điểm của mọi ống kính bởi phong cách thời trang boho phóng khoáng đặc trưng, Alessandra Ambrosio giản dị mà lôi cuốn với áo dệt kim rộng phối cùng quần jeans rách. Bella Thorne, Olivia Culpo chọn bốt da cao để giữ ấm trong mùa thu đông.

Vanessa Hudgens nổi bật trên Studio City với bộ jumpsuit đỏ kết hợp phụ kiện đồng nhất màu đen từ kính retro, dép kẹp da, choker đính ngọc trai. 

Kendall Jenner, Cara Delevingne, Gigi Hadid cùng nhau dạo phố West Hollywood với trang phục thường ngày giản dị. Trong khi Cara Delevingne, Gigi Hadid chọn quần shorts năng động, Kendall Jenner diện nguyên cây đen với quần dài ôm tôn dáng. 

Jessica Alba tươi tắn và lịch lãm với áo blazer trắng, váy hồng trên phố Los Angeles. 

Chỉ với áo dệt kim rộng, quần denim rách nhưng Alessandra Ambrosio vẫn rất thu hút. 

Kylie Jenner và Hailey Baldwin sóng bước trên phố New York với phong cách đối lập. Trong khi Hailey Baldwin diện áo sơ-mi, quần shorts, áo khoác có phần đơn giản thì cô bạn Kelie Jenner lại chọn áo cut-out lửng bó khoe thân hình bốc lửa. 

Jamie Chung dù chỉ dắt cún cưng đi dạo vẫn rất thời trang. Nữ diễn viên diện áo khoác dạ dài, váy da lộn màu be, sandals multi-strap. 

Bella Thorne khoe thân hình khỏe khoắn, rắn rỏi với áo jacket da, quần denim skinny và bốt da bóng tại Vancouver. 

Laeticia Hallyday mặc áo kiểu bất đối xứng ánh nhũ, quần jeans skinny và bốt da lộn cao qua gối khi đi đến Meche Salon ở Beverly Hills. 

Olivia Culpo ấm áp trong tiết trời thu của Los Angeles với áo khoác dài sọc ca-rô, quần jeans skinny và bốt da cao qua gối. 

 Huyền Phương

Bình luận
vtcnews.vn