Thời tiết chiều nay 21/4: Không khí lạnh tràn về, Hà Nội mưa dông, gió giật

Thời sựThứ Sáu, 21/04/2017 18:08:00 +07:00

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều tối nay, khu vực Hà Nội có mưa rào và dông, trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh.

Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, chiều nay, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi thuộc vùng núi phía Bắc. 

Dự báo chiều tối và đêm nay, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác thuộc phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng tới các tỉnh phía Tây Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. 

Hinh anh

Chiều tối 21/4, Hà Nội có mưa rào và dông, trong cơn dông đề phòng gió giật mạnh.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở Bắc Bộ và bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và rải rác có dông; trong cơn dông khả năng cao xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Gió trong đất liền chuyển hướng đông bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp độ 1-2.

Từ đêm nay các tỉnh miền Bắc trời chuyển lạnh, vùng núi chuyển rét, nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng phổ biến 19-22°C, vùng núi 16-19°C. 

Khu vực Hà Nội từ chiều tối nay sẽ có mưa rào và dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Từ đêm nay trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất 20-22°C.

Video: Miền Bắc đón không khí lạnh, mưa rào thường xuyên

Nguyễn Vui
Bình luận
vtcnews.vn