Video máy bay hạ cánh ngay trên đường cao tốc

Thời sự quốc tếThứ Tư, 22/09/2010 07:10:00 +07:00

(VTC News) – Chiếc máy bay cá nhân hạng nhẹ Piper Saratoga đã hạ cánh khẩn cấp xuống đường cao tốc ở bang Georgia (Mỹ) vào đúng giờ cao điểm.

(VTC News) – Chiếc máy bay cá nhân hạng nhẹ Piper Saratoga đã hạ cánh khẩn cấp xuống đường cao tốc ở bang Georgia (Mỹ) vào đúng giờ cao điểm, khi mật độ giao thông trên đường dày đặc nhất.

 

Hình ảnh chiếc máy bay tư nhân hạng nhẹ Piper Saratoga nằm phơi xác trên đường cao tốc. 

Theo AP, sự việc đã xảy ra vào ngày 21/9, do trục trặc kỹ thuật chiếc máy bay cá nhân hạng nhẹ này không thể tiếp tục bay tới sân bay theo kế hoạch ban đầu nên buộc phải tìm cách hạ cánh khẩn cấp trước khi quá muộn, do vậy địa điểm gần nhất nó có thể hạ cánh chính là tuyến đường cao tốc đang dày đặc các phương tiện giao thông qua lại ở bang Georgia cách sân bay Dekalb-Peachtree khoảng 10 km.

 

Rất may là hậu quả của vụ việc không có gì nghiêm trọng, phi công vẫn bình an vô sự, máy bay không bị nổ, không đâm hay va quệt với bất cứ phương tiện giao thông nào đang hoạt động trên đường.

 

Mặc dù cú hạ cánh khẩn cấp có làm cho tuyến đường cao tốc này bị tắc nghẽn giao thông tới vài km song phát biểu với báo giới, chính phi công lái chiếc máy bay này lại tỏ ra vui mừng và cho rằng, đây là bài học tốt để anh nâng cấp tay nghề và kỹ năng xử lý khi gặp tình huống bất ngờ. 


Chiếc máy bay tư nhân hạng nhẹ hạ cánh khẩn cấp xuống đường cao tốc ở bang Georgia (Mỹ) vào đúng giờ cao điểm. 


Hữu Kỷ - Nhật Minh
(Theo Rian)

Bình luận
vtcnews.vn