Thời sự 7/5: 'Ăn tạp' như người Việt Nam

VideoThứ Ba, 07/05/2013 04:08:00 +07:00

(VTC News)- "Ăn tạp' như người Việt, ngã giá "bán sống" trẻ em, cận cảnh vệ tinh viễn thám VNREDSat-1 phóng lên vũ trụ là những tin nổi bật ngày 7/5.

(VTC News)- "Ăn tạp' như người Việt, ngã giá "bán sống" trẻ em, cận cảnh vệ tinh viễn thám VNREDSat-1 phóng lên vũ trụ là những tin nổi bật ngày 7/5.
Với quan niệm "ăn bẩn sống lâu" và "ăn vào không bổ ngang cũng bổ dọc", có lẽ không ở nơi đâu người dân lại "ăn tạp" như ở Việt Nam.
Xem clip:

Nguồn: VTC14

Sự xuất hiện của cá mập trắng tại vùng biển Quy Nhơn gần đây gây hoang mang cho người dân và khách du lịch. Đại diện Viện Hải dương học cũng đưa ra lý giải về hiện tượng lạ này.
Xem clip:

Nguồn: VTV

Sáng nay 7/5, vệ tinh viễn thám VNREDSat-1 của Việt Nam đã được phóng lên vũ trụ bằng tên lửa đẩy VEGA tại sân bay vũ trụ Kourou, Pháp.
Xem clip:

Dự kiến sau khi rời mặt đất khoảng 2 giờ, VNREDSat-1 sẽ tách ra khỏi tên lửa đẩy VEGA và khởi động động cơ đẩy của mình để tự điều chỉnh tới quỹ đạo làm việc. 

Cận cảnh những cuộc ngã giá "bán sống" trẻ em ngay giữa đất Sài Gòn. Không chỉ có trẻ sơ sinh mới được mang ra "ngã giá" mà nhiều ông bố bà mẹ sẵn sàng ruồng bỏ đứa con 4-5 tuổi của mình để lấy vài chục triệu đồng.

Xem clip:

Nguồn: Tuổi trẻ TV

Clip cao ốc 30 tầng bất ngờ sụp đổ trong vòng chưa đầy 5 giây cũng gây được ấn tượng với nhiều cư dân mạng.

Xem clip:

Nguồn: Telegraph

Thuỳ Chi

Bình luận
vtcnews.vn