Thời sự 23/5: Bé 'không chân tay' muốn gặp Nick Vujicic

VideoThứ Năm, 23/05/2013 09:18:00 +07:00

(VTC News)- Xót xa bé gái "không chân tay", những hình ảnh của Nick Vujicic tại VN, tài xế xe cẩu làm mất điện toàn miền Nam trần tình là những tin nổi bật 23/5

(VTC News)- Xót xa bé gái "không chân tay", những hình ảnh đầu tiên của Nick Vujicic tại Việt Nam, tài xế xe cẩu làm mất điện toàn miền Nam trần tình là những tin nổi bật ngày 23/5.
Thương xót bé 'không chân tay' Việt Nam: Xem những hình ảnh về Nick Vujicic, Linh Chi nhảy nhót khi trông thấy có người giống mình. Bé gái 8 tuổi mong ước một lần được gặp chàng trai đầy nghị lực sống này.
Xem clip:

Nguồn: VNE
Những hình ảnh đầu tiên của Nick Vujicic ở Việt Nam: Chiều 22/3, chàng trai đầy nghị lực Nick Vujicic đã có mặt tại TP.HCM trong niềm chào đón hân hoan của nhiều người dân Việt Nam.
Xem clip:

Nguồn: VTV
Ngậm ma tuý trong miệng, con nghiện vẫn bị tóm: Con nghiện nghĩ ra cách ngậm ma tuý vào miệng để qua chốt đặc nhiệm nhưng vẫn bị phát hiện và bắt giữ.

Xem clip:

Nguồn: VTC14
Tài xế xe cẩu làm mất điện toàn miền Nam trần tình: Người tài xế làm đứt đường điện 500kV Bắc Nam, gây mất điện tại 22 tỉnh, thành phố miền Nam trả lời phỏng vấn sau khi bất tỉnh.

Xem clip:

Nguồn: VTC14
Quái vật tàng hình 'nhảy múa' trên tàu sân bay: Đoạn clip ghi lại hình ảnh máy bay không người lái Mỹ thực hiện bài tập Touch & go: đáp máy bay xuống đường băng rồi nhanh chóng tăng tốc để cất cánh luôn.

Xem clip:


Thuỳ Chi

Bình luận
vtcnews.vn